Skip to main content

Steven Gerrard sắp trở thành thuyền trưởng CLB Ngoại hạng Anh?

Steven Gerrard sắp hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có lần đầu tiên làm HLV trưởng một đội bóng tại Premier League.

Huyền thoại Liverpool đang khá thành công trên cương vị huấn luyện Glasgow Rangers, giúp đội bóng này qua mặt Celtic vô địch Scotland mùa trước.

Ban lãnh đạo Aston Villa khá ấn tượng với những gì mà Steven Gerrard đã làm được cùng Rangers nên lập tức liên hệ nhà cầm quân 41 tuổi, sau khi sa thải Dean Smith.

Nhiều nguồn tin của báo chí Anh tiết lộ Gerrard đã đạt thỏa thuận miệng dẫn dắt Aston Villa. Cựu tiền vệ Liverpool đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng vùng Birmingham, theo Telegraph.

Gerrard sắp được thử sức tại Premier League

Aston Villa vừa trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 2 điểm.

Sự ra đi của cựu thủ quân Jack Grealish hồi hè đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Aston Villa. Trong khi những cái tên thay thế như Buendia, Danny Ings hay Bailey chưa đáp ứng được kỳ vọng.

BLĐ Aston Villa hy vọng, sự xuất hiện của chiến lược gia trẻ Steven Gerrard sẽ vực dậy đội bóng.

Hợp đồng làm HLV của Gerrard với Rangers còn đến tháng 5/2024. Lúc này, đội bóng của Premier League chấp nhận trả tiền bồi thường hợp đồng cho Rangers để chiêu mộ cựu tiền vệ tuyển Anh.

TỔNG HỢP