Skip to main content

CHÍNH THỨC! Man Utd công bố thêm một bản HĐ mới

Manchester United đang hoạt động cực kỳ tích cực trong mùa hè năm nay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Quỷ đỏ thành Manchester sớm cho thấy sự bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa nè năm nay. Bằng chứng là họ nhanh chóng chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, kèm với đó là chữ ký của Tom Heaton dưới dạng tự do.

Vừa qua, Man United cũng thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm một mùa giải. Nhưng Man United chưa dừng lại ở đây.

 Man United công bố thêm bản hợp đồng mới.

Cụ thể, trang chủ Man United phát đi thông báo xác nhận ký hợp đồng mới với thủ thành Lee Grant có thời hạn một năm. Dù chỉ đóng vai trò dự bị suốt thời gian qua nhưng Lee Grant là một thủ môn kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

Cầu thủ 38 tuổi ban đầu gia nhập đội bóng từ Stoke City vào mùa hè năm 2018 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vào tháng 3 năm 2020, Lee Grant ký một hợp đồng mới kéo dài thời gian ở lại Man United cho đến hết mùa giải 2020/21.

Lee chia sẻ: “Tôi luôn hy vọng mình có thể gia hạn thêm một năm nữa và may mắn thay, CLB đã cho phép tôi làm điều đó. Tôi nghĩ rằng cảm giác được đánh giá cao và tận hưởng vai trò của bạn tại CLB là rất lớn, bất kể bạn làm công việc gì.

Rõ ràng tôi may mắn khi có cơ hội làm điều đó tại một câu lạc bộ tuyệt vời như Man United.”