Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 3/8: Sevilla muốn sở hữu Bailly, Alex Telles; Erik ten Hag chiêu mộ ngôi sao Barca; quyết tâm giữ chân Ronaldo

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h.

Man Utd ra giá mua Sergino Dest

HLV Ten Hag muốn có Sergino Dest để tái thiết Man Utd. (Nguồn: Sky Sports)

Sau khi Barcelona thông báo bán Sergino Dest, Man Utd chính thức đưa ra đề nghị chuyển nhượng cầu thủ bóng đá quốc tế người Mỹ (có quốc tịch Hà Lan).

Sergino Dest từng được ví là Dani Alves mới, nhưng anh không thể hiện được mình khi đến Barca. Một trong những nguyên nhân là sự bất ổn của đội bóng xứ Catalunya.

HLV Erik ten Hag là người đưa Dest bước ra ánh sáng tại Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan muốn tái ngộ cầu thủ 21 tuổi, khi Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của ông.

Kỹ thuật và tốc độ của Sergino Dest đều rất tốt. Theo UEFA, cầu thủ này từng đạt tốc độ 31,7 km/h. Đây là lý do HLV Ten Hag muốn có anh để tái thiết Man Utd.

Theo Sport, MU đưa ra đề nghị 18 triệu Bảng cho Sergino Dest. Barca không đồng ý và yêu cầu mức phí 25 triệu Bảng.

Ngoài Man Utd, Sergino Dest hiện cũng là mục tiêu của các đội bóng Atletico, Bayern Munich và Chelsea.

Sevilla muốn có hậu vệ trái Alex Telles

Sevilla đang muốn mua hai cầu thủ Man Utd là Eric Bailly và Alex Telles. (Nguồn: Twitter)

Estadio Deportivo đưa tin, Sevilla đang lôi kéo hai cầu thủ Man Utd là Eric Bailly và Alex Telles, những cầu thủ được giám đốc thể thao Monchi đánh giá phù hợp với phong cách bóng đá của CLB.

Bailly không còn chỗ ở MU sau khi Lisandro Martinez xuất hiện. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng từ chối Roma của Jose Mourinho vì mong muốn chơi bóng ở Champions League.

Sevilla vừa bán Jules Kounde cho Barca. Đội bóng xứ Andalucia muốn gấp rút hoàn tất hợp đồng với Bailly để kịp bước vào La Liga, giải đấu khởi tranh sau 10 ngày nữa.

Ngoài ra, theo nhà báo Fabrizio Romano, trong quá trình liên hệ với MU, Sevilla cũng muốn có hậu vệ trái Alex Telles.

Sevilla không đạt được thỏa thuận với Sergio Reguilon nên quyết định lấy Telles, người muốn tìm lại phong độ cao để có suất dự World Cup với Brazil. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất, khi các bên chỉ còn một vài vướng mắc nhỏ.

Cristiano Ronaldo muốn ra đi nhưng MU không bán trong Hè này

Cristiano Ronaldo muốn rời MU trước trận đấu mở màn mùa giải Premier League 2022/23, Man Udt tiếp Brighton. (Nguồn: Getty Images)

AS loan tin, Cristiano Ronaldo muốn ra đi trước khi MU ra quân chiến dịch mới vào Chủ nhật này (7/8). Quỷ đỏ tiếp đón Brighton trong trận ra quân mùa giải mới tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nhưng Ronaldo sẵn sàng rời MU trước khi Erik ten Hag đảm nhiệm trận đấu đầu tiên ở Premier League trên cương vị thuyền trưởng.

Dù vậy, tay săn bàn 37 tuổi đang bị “mắc kẹt” do Quỷ đỏ giữ vững quan điểm không bán anh vào Hè này. Chưa kể, hàng loạt tên tuổi lớn cũng từ chối ký Ronaldo.

Bản thân HLV Erik ten Hag cũng bị đẩy vào tình thế thêm khó khăn trong kế hoạch tại Old Trafford khi cho đến lúc này vẫn không rõ được tương lai Ronaldo.

Nếu Ronaldo đi, việc tìm người thay thế là không dễ dàng với MU trong bối cảnh việc “đi chợ” của họ gặp rất nhiều khó khăn.

Còn nếu Ronaldo ở lại, Quỷ đỏ lại phải làm đảm không được làm “phật ý” huyền thoại số 7.

Erik ten Hag nhìn chung hài lòng với giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của MU, đặc biệt sự cam kết từ các cầu thủ.

Ông đang thúc đẩy làm hồi sinh lại Martial hay Rashford cùng Jadon Sancho sau mùa giải xuống thấp. Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó mang lại kết quả thì MU vẫn cần bổ sung cho hàng công để đảm bảo cuộc chiến đường dài.

(theo Vietnamnet)

Nguồn: https://baoquocte.vn/chuyen-nhuong-cau-thu-man-utd-ngay-38-sevilla-mua-bailly-alex-telles-hlv-muon-co-sergino-dest-va-can-bo-sung-hang-cong-193072.html