Skip to main content

Ấn tượng trước màn trình diễn của sao Wolves, HLV Rangnick thúc giục BLĐ sớm chiêu mộ về Old Trafford

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, MU đã nối lại đàm phán vụ tiền vệ Ruben Neves, 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

MU muốn có Ruben Neves

Mùa giải năm nay, tuyến giữa đang là nơi yếu nhất của Man đỏ. Khi mà Paul Pogba chấn thương, Donny Van de Beek không được trọng dụng, Matic lớn tuổi còn Fred thiếu ổn định, chỉ duy nhất Scott McTominay đang chơi ổn định. HLV Rangnick tin rằng MU cần phải nâng cấp tuyến giữa nếu như muốn cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Rất nhiều tiền vệ trung tâm hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của MU. Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, MU đã nối lại đàm phán vụ tiền vệ Ruben Neves. Trước đó Quỷ đỏ từng quan tâm tới tiền vệ này nhưng Neves cam kết gắn bó với Wolves.

MU muốn có Ruben Neves

Tình hình hiện tại bây giờ đã khác, cầu thủ người Bồ muốn tìm kiếm một CLB mới giàu tham vọng hơn, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Để hy vọng có được Neves vào tháng 1 năm nay, Man đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng. 

Cập bến MU, Neves sẽ được chơi bóng bên cạnh nhiều đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha như Dalot, Bruno Fernandes hay siêu sao Ronaldo. Siêu cò Jorgen Mendes là đại diện của Ruben Neves sẽ trở thành chiếc cầu nối quan trọng có thể đưa thân chủ đến với sân Old Trafford.

Ở trận thua 0-1 của MU trước Wolves, Neves đã chơi cực kỳ ấn tượng. Ngay sau trận đấu, HLV tạm quyền Ralf Rangnick bày tỏ mong muốn được làm việc với cầu thủ này. Ông thầy người Đức ấn tượng với lối chơi thông minh, khả năng chuyền bóng dưới áp lực và điều tiết nhịp độ tốt ở Ruben Neves. Với việc có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H