Skip to main content

Thể hiện xuất sắc trước Chelsea, sao trẻ Liverpool được ví như Messi

Một cầu thủ Liverpool đặc biệt đã lọt vào mắt xanh của Lee Dixon trong trận hòa 1-1 của Liverpool với Chelsea tại Anfield.

Cựu hậu vệ Arsenal, Lee Dixon, đã thừa nhận rằng Harvey Elliott gợi nhớ cho anh về siêu sao bóng đá Lionel Messi. Cầu thủ 18 tuổi này đã được HLV Jurgen Klopp tiếp tục trao cơ hội ở Premier League trong trận đấu quan trọng với Chelsea.

Mặc dù không thể ghi bàn cho Liverpool, nhưng Elliott đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng khác tại Anfield, sau khi gây ấn tượng trong trận đấu với Burnley. Elliott suýt có bàn thắng với pha dứt điểm vọt qua xà ngang trong hiệp một, nhưng Dixon vẫn ấn tượng mạnh với anh.

 Elliott đang dần chiếm được lòng tin ở HLV Klopp.

Nhận xét về màn trình diễn của cầu thủ trẻ Liverpool, cựu danh thủ này đã ví Elliott như Messi: “Cậu ấy có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Biết chọn vị trí. Cậu ấy gợi nhớ cho tôi một chút về Messi. Cậu ấy là một tài năng thực sự ở tuổi 18 – đó là điều chắc chắn!”

Klopp cũng hài lòng với tác động của Elliott: “Khi bạn đủ tuổi lái một chiếc xe, bạn nên đủ tuổi để thi đấu tốt. Cậu ấy đang ở đúng nơi. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy thi đấu không biết mệt mỏi và luôn rất nhiệt huyết.”

Với những gì đã thể hiện, khả năng Elliott sẽ tiếp tục được chiến lược gia người Đức tin tưởng. Họ sẽ chạm trán Leeds United sau khi các cầu thủ thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

THANH VŨ