Skip to main content

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay 3 cái tên theo dạng cho mượn

Mới đây, trang chủ Arsenal đã đăng tải thông tin CLB đã cho 3 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn.

Arsenal có những động thái liên hoàn trong ngày cuối phiên chợ Hè 2021. Họ vừa ký kết hợp đồng với trung vệ Takehiro Tomiyasu từ Bologna. Đây là tân binh thứ 6 mà The Gunners đã chiêu mộ sau Nuno Tavares, Sambi Lokonga, Ben White, Martin Odegaard và Aaron Ramsdale.

Ở chiều ngược lại, Pháo thủ cũng tích cực cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mikel Arteta ra đi theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Hector Bellerin đã gia nhập Real Betis. Và mới đây, trang chủ Arsenal đã xác nhận 3 cái tên Alex Runarsson, Reiss Nelson và Jonathan Dinzeyi cùng rời Emirates theo dạng cho mượn 1 năm.

Reiss Nelson gia nhập Feyenoord theo dạng cho mượn.

Trong đó, thủ thành Runarsson sẽ đến đầu quân cho CLB nước Bỉ OH Leuven. Thủ thành người Ireland sau 1 mùa giải không thể hiện được nhiều đã tự đánh mất vị trí của mình trong khung gỗ Arsenal. Và khi Ramsdale đến, anh lập tức được mang đi cho mượn.

Reiss Nelson là một cầu thủ có tiềm năng nhưng ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Mikel Arteta. Thế nên việc đến Feyenoord sẽ rất hữu ích để anh tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu.

Còn tài năng trẻ Jonathan Dinzeyi được chuyển đến Carlisle United – đội bóng thuộc giải League Two để được ra sân thường xuyên và cơ hội thể hiện bản thân.

ĐĂNG HUY