Skip to main content

Fabrizio Romano cập nhật về tương lai Roberto Firmino tại Anfield

Hợp đồng của tiền đạo Roberto Firmino với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa chốt tương lai.

Hè 2022, Roberto Firmino là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm. Juventus là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991, họ chấp nhận chi 18 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Liverpool đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Roberto Firmino đang chơi ấn tượng ở mùa giải 2022/23, anh có 6 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ở sân chơi Champions League, cầu thủ này có thêm 2 bàn và 1 kiến tạo. Cầu thủ 31 tuổi vẫn cho thấy khả năng săn bàn của một ngôi sao tấn công hàng đầu.

Firmino và Liverpool chốt tương lai vào năm 2023

Hợp đồng của anh với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Calcio Mercato thông tin, Firmino được cả AC Milan và Juventus quan tâm. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, hiện tại cả 2 CLB Serie A không tổ chức bất cứ cuộc đàm phán nào với tiền đạo này.

Tiết lộ tương lai cầu thủ người Brazil, Romano cho biết: “Hiện tại, không có được đàm phán nào giữa AC Milan hay Juventus với Roberto Firmino. Tiền đạo này vẫn được coi là một cầu thủ quan trọng của Liverpool và quyết định sẽ được đưa vào vào 2023”.

Liverpool được cho là muốn gia hạn với Firmino, nhưng chưa vội vàng. Bản thân cầu thủ 31 tuổi cũng được cho là muốn tiếp tục thi đấu ở Anfield để làm việc cùng HLV Klopp, anh sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng thành phố Cảng.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/fabrizio-romano-tiet-lo-tuong-lai-roberto-firmino-172-333750.html