Skip to main content

MU đón tin vui về tình hình nhân sự

MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Eric Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian tham dự CAN 2022 và dính chấn thương.

Eric Bailly trở lại tập luyện

Trung vệ Eric Bailly vẫn chưa đá một phút nào cho MU trong năm 2022. Ngôi sao sinh năm 1994 trở về thi đấu cho tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN 2022 vào đầu tháng 1, sau đó anh trở lại nhưng không thể ra sân thi đấu vì dính chấn thương.

Eric Bailly trở lại tập luyện

Cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá chân, trong những ngày qua anh đã tích cực hồi phục. Mới nhất, MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian điều trị chấn thương. 

Những hình ảnh ở buổi tập gần nhất của MU cho thấy Bailly đã trở lại tập luyện bình thường, anh tỏ ra sung sức liên tục cười nói với các đồng đội. Sự trở lại của Bailly mang đến cho HLV Ralf Rangnick thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. 

Tuy nhiên, Rangnick xác nhận Bailly sẽ không ra sân ở trận đấu với Brighton giữa tuần này khi vừa mới trở lại tập luyện. Ở thời điểm hiện tại hàng thủ của MU đang gây thất vọng rất lớn. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire liên tục mắc sai lầm nhưng vẫn được trọng dụng. 

Mùa giải năm nay, Bailly mới có 4 lần ra sân trong màu áo MU. Theo tờ báo nước Pháp Foot Mercato, AC Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eric Bailly vào mùa Hè năm nay, Villarreal và Valencia cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H