Skip to main content

Thay Pogba, BLĐ ᴍᴀɴ Utd nhắm ʜốᴛ ‘món hời’ chất lượng từ Bundesliga

Tương lai lâu dài của Paul Pogba ở Old Trafford vẫn chưa chắc chắn, buộc ᴍᴀɴ Utd phải lên những kế hoạch cụ thể.

Hợp đồng của Pogba với ᴍᴀɴ Utd chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn. Anh đang được các CLB lớn mời chào, và cũng chưa hề cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.

ᴍᴀɴ Utd hoàn toàn có thể ʙáɴ Pogba ngay mùa hè này, nếu ᴛɪềɴ vệ người Pháp không gia hạn hợp đồng. Và họ cũng đang nhắm đến những ᴛɪềɴ vệ chất lượng để đưa về.

 Zakaria trong màu áo Borussia Monchengladbach.

Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, nhưng khi Rice có ɢɪá rất cao, và họ cần ᴛɪềɴ để chiêu mộ Jadon Sancho, thì Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach là cái tên được tờ The Athletic liên kết.

Cầu thủ 24 tuổi dường như sẽ bị CLB của Bundeslia này ʙáɴ đi, sau khi không đồng ý các điều khoản về hợp đồng mới. Hợp đồng của Zakaria sẽ hết hạn vào mùa hè 2022, do đó, ᴍᴀɴ Utd sẽ không bị éᴘ ɢɪá khi chiêu mộ.

Hợp đồng của Zakaria sẽ hết hạn vào mùa hè 2022.

Zakaria được đáɴʜ ɢɪá cao sau những màn trình diễn ấn tượng tại Monchengladbach, nhận được nhiều lời khen ngợi từ huấn luyện viên cũ Marco Rose: “Cậu ấy là một cầu thủ rất toàn ᴅɪệɴ và vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Cậu ấy có sự năng động đáng kinh ngạc, hiểu biết về trận đấu và vẫn chưa ở giai đoạn cuối của quá trình phát triển của mình.”

Mặc dù ɢɪá trị thị trường hiện tại của Zakaria là 27 triệu bảng (theo Transfermarkt), ᴍᴀɴ Utd có thể thương lượng mức ɢɪá đó xuống và đảm bảo cho mình một ‘món hời’.