Skip to main content

Mới nhất: Pep Guardiola đầu hàng, TTCN chỉ còn Chelsea, M.U theo đuổi Harry Kane?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Man City không đủ khả năng chiêu mộ những tiền đạo có mức giá ngất ngưỡng.

Tương lai của Harry Kane đang là dấu hỏi rất lớn khi nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền đạo 27 tuổi đã đề đạt nguyện vọng được ra đi sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Rõ ràng chiếc áo của Spurs đã quá “chật chội” so với tài năng của Kane. Bản thân anh đã đến lúc tìm cho mình một bến đỗ mới để chinh phục các danh hiệu lớn.

Kane muốn chia tay Tottenham ngay hè này.

Man City, Man Utd và Chelsea được cho là đã gia nhập cuộc đua tranh giữ chữ ký của tuyển thủ Tam Sư. M.U tin rằng Kane sẽ đưa họ lấy lại vị thế vốn có. The Blues thì cần nâng cấp hàng công khi phong độ của Timo Werner khá nghèo nàn. Còn The Citizens mới chia tay “tượng đài sống” Sergio Aguero.

 Harry Kane sẽ ra đi?

Tuy nhiên, Pep Guardiola cho biết các tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện nay có mức giá vượt khả năng chi tiêu của Man City. Trên kênh TV3 của Catalan, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Với mức giá (được trích dẫn), chúng tôi sẽ không mua được bất kỳ tiền đạo nào. Không thể, chúng tôi không đủ khả năng.

Tất cả các CLB đang gặp khó khăn về tài chính, Man City không phải là một ngoại lệ. Chúng tôi có Gabriel (Jesus) và Ferran (Torres), những người đã rất tuyệt vời ở vị trí này.

Chúng tôi cũng có những cầu thủ trẻ ở học viện và có nhiều trận chơi với một số 9 ảo. Nhiều khả năng Man City sẽ không mua thêm tiền đạo cho mùa giải tới.”