Skip to main content

Đây! Ngôi sao The Kop thi đấu tốt nhất trước Atletico Madrid

Cựu tiền đạo Liverpool – Peter Crouch đã ca ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, anh khẳng định cầu thủ 23 tuổi là người chơi tốt nhất của The Kop trước Atletico Madrid.

Peter Crouch khen ngợi Trent Alexander-Arnold

Liverpool tiếp tục có thêm một chiến thắng trước Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League mùa này. Sau chiến thắng 3-2 trên đất Tây Ban Nha, The Kop đánh bại đối thủ 2-0 trên sân nhà vào rạng sáng nay. Diogo Jota và Sadio Mane là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng.

Peter Crouch khen ngợi Trent Alexander-Arnold

Tuy nhiên, hậu vệ Trent Alexander-Arnold mới là người được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1998 là chủ nhân của 2 pha kiến tạo giúp Jota và Mane ghi bàn. Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình.

Cựu tiền đạo Liverpool – Peter Crouch đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold, anh nói: “Alexander-Arnold đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy thi đấu chắc chắn trong phòng thủ, cậu ấy kiến tạo cho Jota và Mane ghi bàn. Tôi cho rằng Alexander-Arnold xứng đáng là lựa chọn số 1 của ĐT Anh ở vị trí hậu vệ phải”.

“Tuyển Anh có nhiều hậu vệ phải chất lượng, tuy nhiên đối với tôi, Alexander-Arnold là người giỏi nhất. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atletico Madrid, Alexander-Arnold vui mừng cho biết: “ Liverpool có những bàn thắng sớm và sau đó bảo vệ thành công thành quả. Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định”. 

Với 3 điểm có được trước Atletico Madrid, Liverpool chính thức lọt vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng B. Cuối tuần này họ sẽ có trận đấu khó khăn với West Ham ở Ngoại hạng Anh. Hiện đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 2 trên BXH, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu là Chelsea.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H