Skip to main content

Jordan Henderson lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Jude Bellingham

Jordan Henderson đã dành những lời khen cho Jude Bellingham, cầu thủ đang được liên hệ chuyển tới Liverpool vào mùa hè năm sau.

Giá trị của Jude Bellingham ngày một gia tăng mạnh mẽ dù anh mới 19 tuổi. Cầu thủ này đã tỏa sáng ở Bundesliga và đội tuyển quốc gia Anh trong thời gian qua. Sự quan tâm từ Premier League dành cho cầu thủ trẻ này đang ngày một lớn dần. Và Jordan Henderson có thể hiểu rõ tại sao Bellingham đang nhận được nhiều sự chú ý đến thế.

Jordan Henderson ca ngợi Jude Bellingham

“Tôi thích Bellingham, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và tâm lý của cậu ấy thực sự quan trọng cho sự phát triển đó. Tôi không muốn khen ngợi cậu ấy quá nhiều bởi vì cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Sẽ có rất nhiều áp lực cho cậu ấy, nhưng dĩ nhiên Bellingham là một cầu thủ hàng đầu. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng ở Qatar”.

Liverpool đang theo đuổi Bellingham vì HLV Klopp thiếu đi những lựa chọn ở hàng tiền vệ vì chấn thương. Ngoài ra, Jordan Henderson, Thiago Alcantara và James Milner đều đã qua tuổi 30.

Bellingham có thi đấu trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua nhưng không thể giúp Anh tránh được vé xuống hạng ở Nations League. Đoàn quân của Gareth Southgate sẽ không được xếp hạng hạt giống ở buổi lễ bốc thăm vòng loại Euro 2024 sắp diễn ra.

Dù vậy, Bellingham và đội tuyển Anh chắc chắn vẫn sẽ được đánh giá cao ở World Cup 2022. Hiện tại, Anh đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng FIFA và là một trong những ứng cử viên vô địch tại Qatar.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/jordan-henderson-ca-ngoi-jude-bellingham-172-331619.html