Skip to main content

Tiết ʟộ cái tên được dàn sao MU ủng hộ trở thành HLV trưởng đội bóng mùa giải sau

Ralf Rangnick chỉ nắm vai trò HLV tạm quyền ở MU tới khi kết thúc mùa giải 2021/22. Mới nhất, cái tên được dàn sao Quỷ đỏ ủng hộ trở thành tân HLV trưởng CLB cũng đã được tiết lộ.

Theo hợp đồng mà Rangnick đã ký với ban lãnh đạo MU, ông sẽ chỉ gắn bó cùng CLB trong vai trò HLV trưởng tạm quyền tới hết mùa giải 2021/22. Hiện tại, lối chơi mà Quỷ đỏ thể hiện dưới triều đại vị chiến lược gia người Đức cũng là chưa thực sự ấn tượng.

Trong bối cảnh ấy, rất nhiều cổ động viên đang mong chờ vào một cái tên khác thay thế vị thuyền trưởng người Đức ngồi vào chiếc ghế nóng ở CLB. Mới nhất, dàn sao MU cũng đã gửi “yêu cầu” lên ban lãnh đạo về cái tên họ mong muốn sẽ trở thành tân HLV trưởng tại đội bóng.

Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên Neil Custis của tờ The Sun (Anh), các cầu thủ MU hy vọng Mauricio Pochettino sẽ là người thay thế Rangnick làm HLV trưởng CLB khi mùa giải năm nay kết thúc.

Rangnick chỉ nắm quyền tới khi mùa giải 2021/22 kết thúc 

Hiện tại, vị chiến lược gia người Argentina vẫn đang dẫn dắt PSG, tuy nhiên, bản thân ông cũng không cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng này khi không có quyền quyết định trong các vấn đề liên quan tới nhân sự hay chuyển nhượng.

Chính vì lý do đó, Pochettino nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa bóng hiện tại khép lại. MU sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho vị chiến lược gia ấy. Cũng là một người theo đuổi phong cách bóng đá tấn công nên thuyền trưởng người Argentina hoàn toàn có thể kết hợp cùng với Rangnick trong vai trò cố vấn ở CLB tạo nên bản sắc mới về lối chơi cho Quỷ đỏ.

Dàn sao MU hy vọng Pochettino sẽ trở thành tân HLV trưởng đội bóng 

Với việc đã từng có nhiều năm làm việc ở môi trường bóng đá Anh ở vị trí HLV trưởng Tottenham, Pochettino sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Pochettino cũng là cái tên mà các cổ động viên MU đang rất kỳ vọng sẽ nắm quyền tại đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Cũng theo tiết lộ từ tờ The Sun, các cầu thủ MU từng mong muốn Antonio Conte nắm quyền ở CLB, tuy nhiên, trước thời điểm ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải Ole Gunnar Solskjaer, vị chiến lược gia người Italia đã nhận lời dẫn dắt Tottenham.

LÊ LÊ/BONGDA365