Skip to main content

Sau tất cả, Declan Rice lên tiếng phá vỡ im lặng về những đồn đoán chuyển nhượng của bản thân

Tiền vệ người Anh vẫn được cho là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Có thể nói, Declan Rice sẽ là một trong những cái tên ‘hot’ nhất khi TTCN mùa Hè mở cửa. Vì ở thời điểm hiện tại, anh đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, đơn cử như Manchester United và Chelsea. Thời gian gần đây, không khó để nhận thấy Rice cũng đã liên tục được giới truyền thông nhắc đến.

Rice khẳng định, anh biết được có hàng loạt tin đồn xoay quanh bản thân, nhưng anh sẽ không để mình bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đoán. Trao đổi với Sky Sports, tiền vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

“Việc thi đấu tốt sẽ đi kèm với những tin đồn. Rõ ràng là tôi đã trải qua hai hoặc ba mùa giải đỉnh cao khi chơi bóng cùng West Ham, và các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp đất nước thì luôn theo dõi bạn.”

 Tương lai nào cho Rice?

“Không chỉ riêng gì tôi, tôi nghĩ, bất kỳ cầu thủ nào cũng thế.”

“Tôi cho rằng, quan trọng là không nên quá cuốn theo tất cả những tin đồn đó. Rõ ràng là chúng tôi đã có một mùa giải tốt đẹp ở đây, cùng với West Ham.”

“Có rất nhiều trận đấu lớn, thế nên tôi cảm thấy mình luôn tập trung vào vấn đề này. Tôi cảm thấy như thể nếu mình suy nghĩ về những điều khác, tôi sẽ bị cuốn trôi và điều đó sẽ không công bằng đối với đội hoặc huấn luyện viên.”

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)