Skip to main content

Sau “đại chiến”, Pep Guardiola lên tiếng nói điều bất ngờ về Jurgen Klopp

Phát biểu với truyền thông sau trận Man City 2-2 Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận, HLV Klopp giúp ông trở thành một huấn luyện viên tốt hơn.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Man City 2-2 Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho HLV Klopp, ông cho biết: “Tôi không biết Klopp có tôn trọng tôi không, nhưng tôi rất tôn trọng ông ấy. Klopp giúp tôi trở thành một huấn luyện viên tốt hơn. Các đội bóng do ông ấy dẫn dắt chơi rất tích cực và năng nổ”.

HLV Pep Guardiola khen ngợi người đồng nghiệp Klopp (Ảnh: Reuters).

Sau khi dành lời khen cho HLV Klopp, HLV Pep Guardiola cho biết sẽ hẹn người đồng nghiệp đi ăn tối vào thời điểm nào đó: “Chúng tôi không phải là bạn và không ăn tối cùng nhau, nhưng chúng tôi sẽ dùng bữa tối cùng nhau vào một ngày nào đó”.

Mặc dù rất tôn trọng HLV Klopp, nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định, ông và các học trò sẽ quyết tâm đánh bại Liverpool ở trận bán kết FA Cup 2021/22 diễn ra vào ngày 16/4 tới đây.

Trong khi đó, về hành trình bảo vệ ngôi vô địch, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng, Man City vẫn còn 7 trận đấu nữa trong tay và họ phải giành nhiều điểm nhất có thể để vô địch vì sẽ không biết được chuyện gì xảy ra trong tương lai.

Trí Minh/VOV.VN