Skip to main content

Virgil van Dijk chỉ ra trung vệ người Anh tốt nhất hiện tại

Theo nhận định của Virgil van Dijk thì Joe Gomez là một trong những trung vệ người Anh xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải vừa qua, Joe Gomez không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Liverpool. Những chấn thương khiến anh không thể có phong độ cao nhất, cầu thủ người Anh bây giờ phải cạnh tranh vị trí đá chính với Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Joel Matip.

Với việc chỉ có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái, đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 25 tuổi có thể phải rời Anfield ở Hè 2022. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ này, theo đó anh sẽ gắn bó với đội bóng thành phố Cảng đến năm 2027. 

Van Dijk khen ngợi Gomez

HLV Jurgen Klopp khẳng định Gomez vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở Liverpool. Mới nhất, Virgil van Dijk thì Joe Gomez cho rằng là một trong những trung vệ người Anh xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Anh nói:

“Tôi rất vui khi Gomez cam kết tương lai lâu dài với Liverpool. Trong những mùa giải vừa qua, cậu ấy đã cho thấy mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Mùa giải vừa qua, dù bị ảnh hưởng của chấn thương nhưng Gomez vẫn chơi khá tốt khi được sử dụng”.

Cậu ấy là một trong số trung vệ người Anh giỏi nhất hiện nay. Bây giờ Gomez đã có thể tập luyện và thi đấu bình thường, hy vọng mùa giải tới cậu ấy có thể thể hiện được những gì tốt nhất của mình”.

Sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool, Gomez khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc. Mùa giải vừa qua The Kop vô địch FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, họ cũng là á quân ở Premier League và Champions League. Gomez tuyên bố Liverpool sẽ hướng đến việc có được thành tích tốt hơn mùa trước. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H