Skip to main content

HLV Tuchel khen ngợi một ngôi sao sau trận hòa Wolves

Dù Chelsea không thể giành 3 điểm trước Wolves, song HLV Thomas Tuchel vẫn dành cho tiền vệ Saul Niguez những lời khen ngợi.

Tuchel đánh giá cao Saul Niguez

Ở trận đấu giữa Wolves và Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Saul Niguez vào sân ngay đầu hiệp 2 sau khi Trevoh Chalobah bị chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình, anh liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của đội khách.

Thomas Tuchel khen ngợi Saul Niguez sau trận hòa Wolves

Đây là một trong những trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1994 chơi tốt nhất kể từ khi cập bến Chelsea từ Atletico theo dạng cho mượn ở Hè 2021. Dù Chelsea để Wolves cầm hòa 0-0, song HLV Thomas Tuchel vẫn dành cho Saul Niguez những lời khen ngợi. Ông nói:

Hôm nay Saul đã chơi khá tốt. Cậu ấy cầm bóng và chuyền bóng tự tin, cậu ấy đã cho thấy sự tiến bộ so với những trận đấu trước đó. Saul vẫn đang trong thời gian hòa nhập, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về của mùa giải”. 

“Hôm nay Chelsea giữ cự ly đội hình tốt. Điều đó đã giúp chúng tôi có thể chơi dâng cao, áp đặt phong cách chơi của mình, tăng cường cường độ. Chỉ tiếc rằng Chelsea đã không thể tạo ra nhiều cơ hội để chuyển hóa thành những bàn thắng”.

HLV Tuchel cũng tiết lộ lý do để N’Golo Kante chơi trọn 90 phút, ông nói: “Đội ngũ y tế nói rằng Kante mới trở lại sau chấn thương, và sẽ là mạo hiểm nếu để cậu ấy chơi cả trận. Tuy nhiên, chúng tôi có 7 cầu thủ dương tính với covid-19, ngoài ra một vài trường hợp dính chấn thương. Bởi vậy thật khó để rút Kante ra nghỉ”. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H