Skip to main content

Cập nhật mới: Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ “Đối tác hoàn hảo với Partey”

ARSENAL đang để mắt đến Renato Sanches của Lille tại Euro 2020 khi họ cân nhắc một vụ chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.

Và tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là muốn trở lại Premier League để chứng tỏ giá trị của mình sau thời gian cho mượn tồi tệ tại Swansea City hồi mùa giải 2017-18, nơi anh chỉ có 12 lần ra sân ở Premier League.

Sanches đã gây ấn tượng tại Euro 2020, có màn trình diễn phong độ trước nhà vô địch thế giới PhápTín dụng:

Theo 90min , Pháo thủ đã yêu cầu Lille thông báo cho họ về bất kỳ diễn biến tiềm năng nào với tương lai của các cầu thủ.

Và báo cáo nói rằng người chiến thắng Golden Boy muốn chứng tỏ bản thân ở Premier League, theo nguồn tin thân cận với cầu thủ này.

Hệ thống phân cấp của Arsenal sẵn sàng hỗ trợ ông chủ Mikel Arteta vào mùa hè này với mức giá 250 triệu bảng được báo cáo khi họ nhắm đến việc xây dựng lại, có thể bao gồm một động thái đầy tham vọng cho Sanches.

Tiền vệ này đã phục hồi sự nghiệp của mình kể từ khi chơi bóng ở Pháp, và bắt đầu thể hiện lời hứa khi còn là một thiếu niên.

Sanches , 23 tuổi, đã giúp Lille vô địch Ligue 1 mùa này, chấm dứt một thập kỷ chờ đợi chức vô địch.

Và anh ấy đã giúp Bồ Đào Nha lọt vào vòng 16 đội tại Euro 2020 khi họ tìm cách bảo vệ danh hiệu châu Âu 2016, mà anh ấy đã giành được khi mới 18 tuổi.

Sanches đã kiếm được cho mình một khoản tiền lớn khi trở lại vào tháng 5 năm 2016, gia nhập Bayern Munich từ Benfica với mức giá khổng lồ 68,7 triệu bảng.

Nhưng cầu thủ 18 tuổi khi đó đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống tại một trong những câu lạc bộ nặng ký của châu Âu.

Và do đó, anh đã được cho mượn đến khi đó đang khoác áo Swansea City tại Premier League cho mùa giải 2017-18.

Sanches chỉ có 12 lần ra sân cho câu lạc bộ có trụ sở tại xứ Wales, và Swansea đã bị xuống hạng từ đội bóng hàng đầu của bóng đá Anh.

Tiền vệ này đã trở lại Bayern và chơi trọn vẹn một mùa giải, giúp họ đánh bại Borussia Dortmund để vô địch Bundesliga, cũng như vô địch DFB-Pokal.

Nhưng vào tháng 8 năm 2019, Lille đã ký hợp đồng với Sanches với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 21,4 triệu bảng.

Và với màn trình diễn của anh ấy ở Pháp thu hút sự chú ý từ một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Lille sẽ có thể kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ.

Sanches gia nhập một danh sách dài các mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ, với những cầu thủ như Ben White của Brighton được xếp hàng với giá 50 triệu bảng .

Nhưng Arsenal vẫn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ câu lạc bộ cũ của Sanches, Bayern , đội đang muốn tái ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.