Skip to main content

9 ngôi sao có thể rời Arsenal trước khi phiên chợ Hè đóng cửa

Hãy cùng điểm qua 9 cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

1. Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette là một trong những cái tên có thể rời Emirates. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London chỉ còn hiệu lực 1 năm. Nếu Arsenal không muốn mất trắng chân sút người Pháp, họ cần xúc tiến một thương vụ mua bán. Hiện tại, Barcelona đang đánh tiếng khao khát có sự phục vụ của Lacazette.

Lacazette đang trong tầm ngắm của Barcelona.

2. Eddie Nketiah

Là một cầu thủ được đánh giá có tiềm năng song Nketiah dường như không nhận được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta. Watford, Brighton và Crystal Palace là những đội bóng đang để mắt đến anh.

3. Reiss Nelson

Cũng giống như Nketiah, Nelson cũng không có cơ hội thể hiện mình trong thành phần Arsenal. Nhưng tài năng của anh lại được Olympiakos hay Crystal Palace tăm tia.

4. Willian

Sau khi rời Chelsea, Willian đã không còn là chính mình. Anh thi đấu nhạt nhoà trên hàng công của The Gunners và ở thời điểm hiện tại không còn góp mặt trong đội hình chính. Cầu thủ người Brazil đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Arsenal có thể sẽ xem xét đưa anh rời Emirates để giảm quỹ lương. Các CLB tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đang quan tâm đến Willian.

Willian đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

5. Lucas Torreira

Tiền vệ người Uruguay đến thời điểm hiện tại vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Arsenal. Điều này cho thấy anh gần như không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Mikel Arteta.

6. Sead Kolasinac

Kolasinac gần như không còn chỗ đứng trong thành phần Pháo thủ khi mà Kieran Tierney và tân binh Nuno Tavares sẽ là 2 sự lựa chọn ưu tiên ở vị trí hậu vệ cánh trái. Galatasaray, Lazio, Napoli và Fenerbahce là những CLB bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ người Bosnia.

Kolasinac được một số CLB quan tâm.

7. Ainsley Maitland-Niles

Maitland-Niles cũng không còn đóng vai trò quan trọng trong thành phần Arsenal. Sau 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở West Brom anh không cho thấy được sự tiến bộ. Crystal Palace có thể là điểm đến của tiền vệ người Anh.

8. Hector Bellerin

Việc Bellerin có thể rời Arsenal đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha mong muốn thi đấu ở 1 CLB có tham vọng để phát triển sự nghiệp.

9. Runar Alex Runarsson

Runar Alex Runarsson không đáp ứng được kỳ vọng và gần như sẽ rời đi theo dạng cho mượn vào mùa Hè này. Altay SK của Thổ Nhĩ Kỳ đang để mắt đến thủ thành người Ireland.

ĐĂNG HUY