Skip to main content

Ngả mũ trước hành động đẹp của Virgil van Dijk sau trận đấu với Shrewsbury

Sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu thủ đội khách.

Hành động của Van Dijk được khen ngợi

Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool có trận tiếp Shrewsbury trên sân nhà Anfield. Bất ngờ đã xảy ra khi Daniel Udoh mở tỷ số cho đội khách ở phút 27, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại lần lượt Kaide Gordon và Fabinho ghi 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1.

Van Dijk tới phòng thay đồ của đối thủ sau trận đấu

Đầu hiệp 2 đội khách tiếp tục chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Đẳng cấp của Liverpool đã lên tiếng ở những thời điểm quan trọng nhất. 2 bàn thắng của Roberto Firmino và Fabinho giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 4-1, qua đó ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Sau chiến thắng của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu thủ đội khách. Cầu thủ người Hà Lan thậm chí trao chiếc áo của mình cho Udoh, người ghi bàn duy nhất cho Shrewsbury.

HLV Steve Cotterill của đội khách cho biết: “Sau trận đấu, Virgil van Dijk vào phòng thay đồ của chúng tôi. Cậu ấy nói rằng chúng tôi đã chơi tốt, cậu ấy trao áo cho Udoh và bắt tay tất cả các cầu thủ sau đó rời đi. Van Dijk không chỉ là một cầu thủ hàng đầu mà còn là một quý ông. Đó là một trải nghiệm rất tốt cho các cầu thủ của chúng tôi”.

Hậu vệ Elliott Bennett đã viết trên trang cá nhân: “Đẳng cấp trong và ngoài sân cỏ. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy giúp chúng tôi không cảm thấy buồn sau thất bại, cảm ơn rất nhiều, Van Dijk”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H