Skip to main content

Cập nhật động thái mới nhất của Haaland sau khi Chelsea ra lời đề nghị 150 triệu bảng

Ngôi sao người Na Uy đang được xem như mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Champions League.

Sau một mùa giải thành công vang dội với chức vô địch Champions League, giờ đây Chelsea đang nuôi tham vọng tiếp nối thành công ở mùa giải mới và chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge không hề ái ngại trong việc bạo chi để nâng cấp chất lượng đội hình.

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của The Blues chính là bổ sung một chân sút đẳng cấp để giúp đội nhà đảm bảo hiệu suất ghi bàn đều đặn hơn. Theo đó, họ đã hướng tầm ngắm đến tiền đạo Erling Haaland bên phía Borussia Dortmund.

 Haaland đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Cầu thủ người Na Uy đang được ví như mẫu trung phong tiềm năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, anh đã bỏ túi đến 41 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Dù Chelsea hoàn toàn có thể đợi thêm một năm nữa, khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của Haaland được kích hoạt để tiến hành quá trình đàm phán chiêu mộ anh. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh đến từ Man Utd hay Paris Saint-Germain, họ quyết định duyệt chi khoản tiền lên đến 150 triệu bảng nhằm chốt hạ thương vụ ngay mùa hè này.

Haaland được nhiều ông lớn quan tâm.

Theo 90 min, phía Dortmund đã chuẩn bị sẵn sàng cho lời đề nghị của Chelsea. Trong khi đó cá nhân Haaland tỏ ra rất háo hức muốn chuyển đến Stamford Bridge thi đấu, miễn là hai đội bóng có thể thống nhất các thỏa thuận.