Skip to main content

Barca sắp ký hợp đồng với ngôi sao của Chelsea?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.

Christensen chuẩn bị cập bến Barca

Mùa giải năm nay, Andreas Christensen không được đá chính thường xuyên ở Chelsea. Cầu thủ này không cạnh tranh được vị trí với Thiago Silva và Rudiger. Thậm chí HLV Thomas Tuchel còn ưu tiên sử dụng Nathaniel Chalobah hơn cầu thủ 25 tuổi.

Christensen chuẩn bị cập bến Barca

Barcelona có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1996 hết hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới và quá trình gia hạn bị ngưng trệ từ lâu. Chelsea muốn cầu thủ người Đan Mạch giảm lương mới chấp nhận gia hạn, nhưng anh từ chối. 

Những cuộc đàm phán đã không diễn ra trong thời gian gần đây, điều đó cho thấy việc Christensen rời đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.

Fabrizio Romano cho biết, Christensen từ chối một số đề nghị từ Premier League vì anh dành sự tôn trọng với Chelsea. Anh cũng được cho là từ chối Bayern Munich vì mức lương mà Barca hứa hẹn cao hơn. Barca tiếp cận Christensen từ lâu, khi đội bóng xứ Catalunya cần trung vệ chất lượng để bổ sung hàng thủ. Anh và Ronald Araujo sẽ là cặp trung vệ tương lai ở Nou Camp.

Các quan chức Barca sẽ họp với đại diện của Christensen trong tuần tới để chốt các điều khoản cuối, trước khi hoàn tất các thỏa thuận. Cập bến Tây Ban Nha sẽ giúp Christensen có nhiều cơ hội ra sân hơn thay vì tiếp tục ngồi dự bị ở London.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H