Skip to main content

Chelsea nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ HLV Antonio Conte

HLV Antonio Conte khẳng định không chỉ có Man City hay Liverpool, đội bóng cũ Chelsea cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.

Sau mùa giải 2021/2022 không mấy thành công, Chelsea đổi chủ rồi tiếp tục gặp khó khăn về mặt nhân sự, khiến Thomas Thuchel đối mặt với bước đường chông gai khi Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ khởi tranh vào ngày 6/8 này. Chelsea phải nhận đòn đau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi theo dạng tự do. Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly cập bến Stamford Bridge là không đủ cho cuộc tái thiết.

Chelsea đang trải qua kỳ chuyển nhượng không thành công

Từ các hoạt động chuyển nhượng, có thể thấy đội hình Chelsea đang bị Man City và Liverpool gia tăng khoảng cách. Họ không được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.

Khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa tới, HLV Antonio Conte tỏ ra khá bất bình khi đội bóng bị loại ra khỏi ngoài cuộc chơi: “Tôi nghĩ bạn đã quên Chelsea. Đây là một sai lầm lớn. Bạn đang nói về một đội hai mùa trước đã vô địch Champions League đấy. Tại sao Chelsea không nằm trong nhóm những ứng viên vô địch? Đối với tôi, Chelsea nằm trong nhóm này ”.

Thực tế Chelsea vẫn còn thời gian sửa sai trước khi thị trường đóng cửa. Mới nhất The Blues đã gia hạn thành công với Cesar Azpilicueta với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trước sự nhòm ngó của Barca. Ngoài ra đội bóng của Tuchel cũng tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của Marc Cucurella từ Brighton với giá 62 triệu bảng. 

Conte từng vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea

So với mặt bằng chung của Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn là đội bóng đáng gờm, tuy nhiên để cạnh tranh chức vô địch là rất khó. Trên hàng công, The Blues vẫn chưa tìm được cây săn bàn đáng tin cậy. Nhiều khả năng, Kai Havertz tiếp tục sắm vai số 9 ảo. Ở tuyến giữa N’Golo Kante và Jorginho không còn giữ được phong độ ổn định.

Có lẽ, một vị trí trong Top 4 là mục tiêu thiết thực với thầy trò Tuchel ở mùa tới. Khi cả Man City và Liverpool đều củng cố sức mạnh bằng những tân binh chất lượng như Erling Haaland và Darwin Nunez. Tất nhiên trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Biết đâu đúng theo những nhận định của Conte, Chelsea sẽ có một mùa giải thành công.

PHONG TRẦN/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/chelsea-nhan-duoc-su-ton-trong-tuyet-doi-tu-conte-d319798.html