Skip to main content

BXH Ngoại hạng Anh hiện tại: MU thu hẹp khoảng cách ở cuộc đua top 4

MU hưởng lợi lớn trong cuộc đua top 4 khi thắng Norwich 3-2 còn Arsenal và Tottenham đồng loạt sảy chân ở loạt trận tối qua (16/4).

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo giúp MU giành chiến thắng 3-2 trước Norwich, đồng thời đưa Quỷ đỏ trở lại cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh trong bối cảnh Tottenham và Arsenal đồng loạt sảy chân.

Tottenham thua 0-1 trong cuộc tiếp đón Brighton khi để Leandro Trossard chọc thủng lưới ở phút 90. Arsenal “ôm hận” trước Jan Bednarek ở phút 44 và nhận thất bại 0-1 trên sân Southampton.

Trên đường đua top 4 Ngoại hạng Anh, Tottenham vẫn giữ được vị trí dự Champions League với 57 điểm sau 32 trận, nhưng đã bị MU rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm.

Ronaldo giúp MU sống dậy hy vọng trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Reuters)

Cập nhật BXH Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Whoscored)

Quỷ đỏ đang có 54 điểm sau 32 trận và đã chiếm vị trí thứ 5 từ tay Arsenal. Pháo thủ rơi xuống thứ 6 với 54 điểm sau 31 trận và kém MU về chỉ số phụ. Thậm chí, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ rơi xuống thứ 7 nếu West Ham thắng Burnley trong loạt trận hôm nay (17/4).

Ba vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh không thay đổi khi Man City, Liverpool, Chelsea đều bận thi đấu tại bán kết FA Cup vào cuối tuần này. Liverpool đã đánh bại Man City 3-2 để vào chung kết và sẽ tranh cúp với đội thắng trong cặp Chelsea – Crystal Palace.

Ở cuộc đua trụ hạng, MU đã đẩy Norwich tới gần hơn với giải hạng Nhất. Watford tiếp tục đứng áp chót sau khi thua Brentford 1-2 trong loạt trận tối qua (16/4). Burnley đứng thứ 18 và kém vị trí an toàn của Everton 4 điểm.

PV/VOV.VN