Skip to main content

Tin vui: Liverpool giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ 45 triệu

Đội chủ sân Anfield đang đứng trước cơ hội sở hữu ngôi sao được nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè đến nay, Liverpool vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm phương án khỏa lấp khoảng trống tiền vệ Georginio Wijnaldum để lại. Đội chủ sân Anfield từng để mắt đến khá nhiều ngôi sao tiềm năng như Nicolo Barella hay Guido Rodriguez, song kết quả của những cuộc đàm phán này hoàn toàn không như mong đợi.

Trước tình hình hiện tại, ban lãnh đạo The Kop muốn hướng tầm ngắm đến một mục tiêu khả dĩ hơn, tiền vệ Saul Niguez bên phía Atletico Madrid. Chân chuyền người Tây Ban Nha đã bị loại khỏi kế hoạch của nhà ĐKVĐ La Liga và hiện đang trên đường tìm kiếm bến đỗ mới.

 Mục tiêu mới của Liverpool.

Thời gian gần đây, Man Utd và Liverpool là hai trong số những CLB dành cho tiền vệ 26 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Caught Offside, đại diện vùng Merseyside đang nắm lợi thế khá lớn ở cuộc đua này với việc người đại diện của Saul chủ động tiếp cận CLB để đề nghị thúc đẩy quá trình đàm phán.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo The Kop vẫn tỏ ra khá dè dặt, bởi họ vẫn chưa xác định được quan điểm cá nhân của Saul trong bối cảnh nhiều mặt báo đưa tin, cầu thủ người Tây Ban Nha mơ ước khoác lên mình màu áo Manchester United.

Saul được nhiều ông lớn quan tâm.

Về phía Atletico, họ sẵn sàng để Saul ra đi với mức giá rơi vào khoảng 40-45 triệu euro.