Skip to main content

Jurgen Klopp cập nhật chấn thương của trụ cột

Chiến lược gia người Đức tỏ ra lo lắng khi ngôi sao của CLB dính chấn thương trong trận cầu vào đêm qua.

Liverpool có trận giao hữu với Athletic Bilbao trên SVĐ Anfield. Cuối hiệp một, Andrew Robertson trong nỗ lực truy cản đối thủ đã dính chấn thương. Ngôi sao người Scotland sau đó đã được các nhân viên y tế dìu khỏi sân. HLV Jurgen Klopp đành tung tài năng trẻ Owen Beck vào thay thế.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức tiết lộ: “Chúng tôi không biết nó nghiêm trọng như thế nào. Nó khá đau đớn và đó là lý do tại sao Robertson phải rời sân. Anh ấy nhận bóng ở phía trước bàn chân, trẹo mắt cá chân. Cơn đau đã dịu đi nhưng chúng tôi không thể đánh giá thêm.

 Robertson dính chấn thương.

Anh ấy cần được kiểm tra và sau đó chúng tôi sẽ rõ tình hình.”

Mới đây, hậu vệ người Scotland đã đăng tải thông điệp để trấn an người hâm mộ: “Sự ủng hộ của các bạn hôm nay thật tuyệt vời! Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn của mọi người, tôi tích cực nhưng hãy xem những gì ngày mai mang lại!”

Virgil van Dijk đã thi đấu 71 phút trước đại diện La Liga, nhiều nhất kể từ khi ngôi sao Hà Lan dính chấn thương dây chằng chéo vào tháng 10 năm ngoái, cùng với Joel Matip, người đã kết thúc mùa giải sớm vào tháng Giêng vì vấn đề ở mắt cá. Các cổ động viên Liverpool đang cầu nguyện chấn thương của Robertson không nghiêm trọng, khi Premier League đã sắp sửa khởi tranh.