Skip to main content

Chelsea gặp cạnh tranh từ ông lớn La Liga ở thương vụ Jules Kounde

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đồng ý chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng của trung vệ Jules Kounde với Sevilla ở Hè 2022.

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Mùa giải vừa qua, trung vệ Jules Kounde thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Sevilla. Anh là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và cản phá cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của CLB Chelsea.

The Blues chấp nhận chi 55 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Sevilla tuyên bố họ chỉ để ngôi sao của mình rời đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng. Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea trở lại với lời đề nghị 65 triệu euro, nhưng đội bóng của TBN vẫn lắc đầu.

Real Madrid lên kế hoạch mua Kounde

Sevilla đang cạnh tranh chức vô địch La Liga, và họ không muốn mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất vào cuối mùa giải. Hiện Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải, bởi vậy Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde vào Hè năm nay.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Real Madrid đồng ý chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng của trung vệ Jules Kounde với Sevilla ở Hè 2022.

Trong đội hình Real Madrid hiện nay, chỉ có Alaba và Eder Militao là những trung vệ đẳng cấp. Điều này không đủ cho tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu lớn. Chính vì thế, Chủ tịch Florentino Perez quyết định chiêu mộ Kounde để nâng cấp chất lượng cho hàng phòng ngự.

Khi mà Real Madrid đã vào cuộc, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Ngoài việc chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng, Los Blancos còn sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Pháp yêu cầu. Với việc đã có thời gian thi đấu ở La Liga, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Bernabeu.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H