Skip to main content

Trước đại chiến, Michael Carrick lên tiếng nói về sức mạnh của Chelsea

HLV tạm quyền của Man Utd, Michael Carrick đã hết lời khen ngợi lối chơi mà Thomas Tuchel đang vận hành ở Chelsea.

Đêm mai, Man Utd phải hành quân đến Stamford Bridge trong trận đấu mà họ bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà khá nhiều, về mọi mặt.

 Carrick đánh giá cao sức mạnh của Chelsea.

Carrick nói về sức mạnh của nhà ĐKVĐ châu Âu: “Bạn phải vô cùng ấn tượng về cách họ tiếp cận mọi thứ. Họ cực kỳ mãnh liệt, được tổ chức tốt và có sự di chuyển thực sự tốt trên khắp chiến tuyến.

Họ rất giỏi trong việc kết nối bộ ba hậu vệ với hàng tiền vệ, cố gắng khiến bạn co cụm ở trung lộ và gây ra vấn đề cho bạn với các hậu vệ cánh chơi dâng cao. Họ thực sự năng nổ, chơi dâng cao, khiến hàng thủ của bạn chịu áp lực, và kéo giãn cự ly đội hình của bạn. Họ đã có một sự cân bằng ấn tượng.”

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ nói thêm: “Chiến thắng trước Villarreal là một sự thúc đẩy lớn và rất cần thiết vì nhiều lý do. Đầu tiên và quan trọng nhất, để các cầu thủ có lại cảm giác đó, cần có một chút tự tin, một chút tin tưởng.

Chủ nhật tới là một trận đấu lớn khác đối với chúng tôi. Có những thứ bạn phải thưởng thức, thử sức mình trước một đội đang chơi rất tốt.”

Rất có thể sau trận đấu với Chelsea, Michael Carrick sẽ chia tay cương vị HLV tạm quyền của Man Utd, để nhường chỗ cho Ralf Rangnick.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)