Skip to main content

HLV Graham Potter lên tiếng nói lời thật lòng về Aubameyang

HLV Graham Potter dành lời khen ngợi đặc biệt cho cựu ngôi sao của Arsenal.

Hồi đầu tháng 9, Chelsea xác nhận bổ nhiệm Graham Potter chỉ một ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel. Tuchel phải ra đi dù ông được cấp gần 300 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này. Nhà cầm quân người Đức được cho là mâu thuẫn với Boehly trong 100 ngày Chelsea đổi chủ.

Đáng chú ý, Tuchel là người tích cực thuyết phục Chelsea mang về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubmeyang. Dù vậy, tiền đạo người Gabon sớm bơ vơ ở Stamford Bridge sau khi Tuchel bị sa thải.

 HLV Potter đánh giá cao Aubameyang.

Tuy nhiên, HLV Potter đánh giá rất cao cựu ngôi sao Arsenal. Ông khẳng định: “Cậu ấy là một chàng trai tốt, luôn có sự tập trung, muốn chơi bóng và muốn ghi bàn. Tôi rất mong được làm việc với Aubmeyang.

Cậu ấy không có gì để chứng minh với tôi hoặc bất cứ điều gì tiêu cực cả. Aubmeyang là một cầu thủ chuyên nghiệp và là cầu thủ hàng đầu.”

Trước đó, đích thân Aubameyang chia sẻ: “Mọi người đều biết mối quan hệ giữa tôi với Thomas. Luôn có cảm giác buồn khi ai đó rời câu lạc bộ. Rõ ràng là tôi mới gặp ông ấy vài ngày. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã hơi thất vọng và buồn.”

Tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Một chiến thắng là điều cần thiết để HLV Potter giúp The Blues vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại. 

TIỂU LAM

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/potter-1-chang-trai-tot-muon-thi-dau-va-ghi-ban-d654663.html