Skip to main content

HLV Arteta gọi tên 4 lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải của Arsenal

Mikel Arteta tin rằng cuộc cạnh tranh để trở thành lựa chọn số 1 tại Arsenal cho vị trí hậu vệ phải vẫn còn rộng mở.

Pháo thủ đã chi gần 150 triệu bảng trong mùa hè này và là đội chi tiêu nhiều nhất Premier League. Họ đã mang về năm cầu thủ, với Martin Odegaard và Aaron Ramsdale là 2 tân binh mới nhất, và trước đó là Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Ben White.

 Arteta vẫn chưa có được đội hình như ý?

Nhưng theo các báo cáo, một lựa chọn mới ở vị trí hậu vệ cánh phải cũng có thể sẽ được Arsenal thực hiện. Đây là một vị trí khiến Arteta phải đau đầu, với việc Hector Bellerin sa sút phong độ và các cầu thủ khác cũng không có được màn trình diễn như ý.

Bellerin vẫn được liên kết chặt với việc rời khỏi Arsenal trong những ngày tới. Arteta bắt đầu mùa giải với Calum Chambers ở vị trí đó, nhưng sau trận thua Brentford, Cedric Soares được tin tưởng ở trận thua Chelsea.

Arteta lên tiếng: “Ồ, chúng tôi có những lựa chọn khác nhau, những phẩm chất khác nhau với Hector, với Cedric, với Calum, Ainsley Maitland-Niles. Chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề trong suốt mùa giải. Họ đã bỏ lỡ các buổi tập luyện vì COVID, vì chấn thương,…

Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm phương án tối ưu, tùy thuộc vào đối thủ và phong độ của từng cầu thủ, chúng tôi có thể sẽ làm điều gì đó cho vị trí này.”

Bên cạnh đó, vị HLV người Tây Ban Nha ám chỉ rằng một số thương vụ vẫn có thể được thực hiện trước ngày 31 tháng 8.

MINH TUẤN