Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai của Werner và loạt sao Chelsea

HLV Thomas Tuchel đã đưa ra những cập nhật về tương lai của Timo Werner cùng loạt ngôi sao thuộc biên chế Chelsea trước thềm mùa giải mới 2022-2023.

Chelsea giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước CF America trong trận giao hữu đầu tiên ở mùa Hè năm nay. Timo Werner và Mason Mount là 2 cầu thủ lập công cho Chelsea trong khi Reece James có tình huống phản lưới giúp đội bóng của Mexico có bàn thắng danh dự.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những cập nhật liên quan đến tương lai của Werner cùng hàng loạt ngôi sao khác của Chelsea. Các cầu thủ này dính tin đồn rời sân Stamford Bridge và không còn thuộc biên chế The Blues kể từ mùa giải 2022-2023.

Chelsea có chiến thắng đầu tiên

Tuchel khẳng định: “Chúng ta sẽ cần xem xét thêm, nhưng mỗi cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm về hoàn cảnh của mình, Timo cũng vậy. Cậu ấy đã thi đấu 45 phút như những người khác và đã có bàn thắng. Đó là điều quan trọng và từ đó, chúng ta hãy chờ xem.

Luôn có những thứ cần cải thiện, nhưng ở trận đấu đầu tiên, Kai [Havertz] có cơ hội lớn, Michy [Batshuayi] có cơ hội lớn, Timo đã chớp lấy cơ hội và Mason [Mount] cũng vậy. Họ vẫn là những cầu thủ trẻ, và đây là điều chúng tôi muốn ở họ: luôn tự tin, tập trung và làm những gì họ cần làm với vai trò là tiền đạo.

Với Conor, một tiền vệ cũng như vậy. Conor tập luyện ở trình độ cao và bạn có thể thấy rõ rằng đó là quyết định đúng đắn khi đem cậu ấy cho mượn. Cậu ấy đã có một bước tiến lớn trong sự phát triển của mình tại Crystal Palace và góp mặt trên tuyển Anh. Cậu ấy là một tài sản lớn của chúng tôi.

Mọi người đều có cơ hội. Hôm nay tôi hơi buồn vì một số cầu thủ trẻ phải ở ngoài do chấn thương hoặc thực tế là chúng tôi có quá nhiều cầu thủ để có thể trao cơ hội cho tất cả. Một số cầu thủ khác cũng xứng đáng được ra sân như Harvey Vale đã có một giải đấu tuyệt vời với U19 Anh và tập luyện rất tốt.

Tuchel trao cơ hội cho mọi cầu thủ

Ethan [Ampadu] đã làm rất tốt, tôi nghĩ vậy. Cậu ấy rất tích cực và đó là một trận đấu tốt của cậu ấy. Pulisic cũng là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi”.

Như vậy, có thể thấy Tuchel đang rất cởi mở và trao cơ hội thể hiện cho tất cả. Những cầu thủ nào ghi dấu ấn ở đợt giao hữu Hè này, chiến lược gia người Đức chắc chắn sẽ giữ lại cho mùa bóng mới.

BĂNG TÂM/BONGDA365