Skip to main content

HLV Qatar nói gì sau khi nhận thất bại trước Ecuador ở trận khai mạc World Cup 2022?

Chiến lược gia Felix Sanchez Bas thừa nhận đội nhà Qatar còn nhiều hạn chế và may mắn chỉ thua 2 bàn trước Ecuador ở trận khai màn World Cup 2022.

Dù có quãng thời gian 12 năm chuẩn bị kể từ khi thắng cuộc đua đăng cai World Cup 2022 nhưng chủ nhà Qatar đã không thể tạo bất ngờ trước Ecuador ở trận khai mạc.

Chỉ sau ba phút bóng lăn, lưới của Qatar đã rung lên và họ chỉ thoát thua nhờ công nghệ VAR can thiệp. Tuy nhiên, những phút sau đó, màn trình diễn của họ cũng không khởi sắc hơn.

Kết quả chủ nhà Qatar phải nhận 2 bàn thua đều do thủ quân Enner Valencia của Ecuador thực hiện.

Tiền đạo Ecuador Enner Valencia (giữa) lập cú đúp vào lưới Qatar trong trận đấu ra quân World Cup 2022.

“Chúng tôi đã chơi không tốt và các cầu thủ không thể sút trúng khung thành đối phương” – chiến lược gia Felix Sanchez Bas thừa nhận sau trận đấu: “Chúng tôi đã quá may mắn khi chỉ nhận 2 bàn thua ở trận ra quân”.

Thuyền trưởng của Qatar thừa nhận đội khách Ecuador thắng xứng đáng: “Ecuador đã áp đảo hoàn toàn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Còn chúng tôi không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này”.

Chiến lược gia Felix Sanchez Bas thừa nhận đội nhà Qatar còn nhiều hạn chế.

Vị chiến lược gia 46 tuổi này cũng không quên gửi chúc mừng chiến thắng và những những lời khen có cánh cho Ecuador.

“Xin chúc mừng chiến thắng của Ecuador. Hôm nay, họ đã thi đấu rất tốt và kết quả mà họ đạt được hoàn toàn xứng đáng” – huấn luyện viên Felix Sanchez Bas nói thêm: “Thất bại khiến chúng tôi gặp bất lợi lớn đặc biệt là phải gặp những đối thủ mạnh như Hà Lan ở trận sau. Chúng tôi vẫn có rất nhiều điều phải cải thiện nhưng tôi tin toàn đội sẽ đứng dậy sau thất bại này”.

Kết quả thua 0-2 đồng nghĩa Qatar trở thành nước chủ nhà đầu tiên thua trận mở màn tại một kỳ World Cup. Các chuyên gia đánh giá, họ cũng có rất ít cơ hội để tạo nên bất ngờ trước Hà Lan và Senegal.

Như Yên

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/hlv-qatar-thua-nhan-su-that-phu-phang-sau-tran-thua-ecuador-post616005.html