Skip to main content

Thủ môn 25 triệu bảng sắp gia nhập Arsenal, liệu Bernd Leno có ở lại

Tương lai của thủ thành người Đức tại Emirates đang là rất bấp bênh trước những ᴛɪɴ đồɴ chuyển nhượng gần đây của Pháo thủ.

Trong khoảng 1 tuần vừa qua, báo chí quốc tế đã đăng tin Andre Onana đang tiến rất gần đến việc gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, Arsenal sẽ phải chi trả cho Ajax một số ᴛɪềɴ khoảng 7 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao đang được Transfermarkt định ɢɪá đến 25 triệu bảng.

Dù đang được định ɢɪá khá cao nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ sở hữu Andre Onana với mức ɢɪá rất tốt

Hiện tại, mọi thứ đang tạm thời bị đình trệ do phía đội chủ sân Emirates vẫn đang phải chờ đợi kết quả cuối cùng liên quan đến áɴ phạt cấm thi đấu 12 tháng của chính thủ môn người Cameroon. Đó là theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano.

Chia sẻ trên kênh The Arsenal Lounge, chuyên gia ꜱăɴ tin chuyển nhượng người Italia cho biết: “Onana hoàn toàn cởi mở về khả năng gia nhập Arsenal nhưng thương vụ vẫn chưa được hoàn tất.

Arsenal đang cần phải chờ đợi phán quyết cuối cùng rằng liệu Onana sẽ phải ngồi ngoài trong bao nhiêu tháng. Sau đó, Arsenal mới bắt đầu gửi lời nghị đến cho Ajax. Đó là cách Pháo thủ xử lý với trường hợp của Andre Onana.”

Thủ thành của Ajax đã sẵn sàng để gia nhập Arsenal, tất cả chỉ còn là thời gian

Dù sao đi nữa, khả năng rất cao là đội chủ sân Emirates vẫn sẽ tiến tới cùng trong việc chiêu mộ Andre Onana. Và nếu thủ thành sinh năm 1996 gia nhập Arsenal, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của Bernd Leno – người nắm giữ vị trí số 1 trước khung thành của Pháo thủ trong khoảng 3 mùa giải trở lại đây.

Chia sẻ về tình hình của thủ môn người Đức, cây viết Fabrizio Romano nói tiếp: “Với Bernd Leno, mọi thứ sẽ tùy thuộc vào câu chuyện của Andre Onana. Leno sẽ không chấp nhận làm thủ môn số 2.

Vì thế, nếu Onana được ᴍᴜᴀ về thì tôi cho rằng Leno sẽ rời Arsenal. Có rất nhiều CLB đang để mắt tới thủ môn người Đức nhưng cho tới nay vẫn chưa có tiến triển gì xảy ra.”

Ảnh: internet

Thủ thành Bernd Leno đã từng “bóng gió” về ý định đi tìm thử thách bên ngoài Arsenal và nhiều khả năng thương vụ Andre Onana sẽ thôi thúc thủ môn người Đức dứt áo với Pháo thủ

Theo dự kiến, Tòa áɴ Trọng tài Thể thao (CAS) sẽ có quyết định cuối cùng về áɴ phạt của UEFA dành cho Andre Onana vào tuần sau. Nếu không có gì thay đổi, thủ thành 25 tuổi sẽ sớm cập bến sân Emirates không lâu sau thời điểm đó và chúng ta cũng sẽ sớm biết được tương lai của thủ thành Bernd Leno tại Arsenal.