Skip to main content

XONG! Arsenal xác nhận mở đường cho Torreira ra đi

Tương lai của cầu thủ người Uruguay đang dần sáng tỏ khi CLB Bắc London đã bắt đầu nhượng bộ.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, Lucas Torreira thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, Rojiblancos không có ý định mua đứt ngôi sao sinh năm 1996. Vì thế, tương lai của cựu tiền vệ Sampdoria đang trở thành đề tài rắc rối dành cho The Gunners.

Lucas Torreira thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Arsenal. 

Nhưng giữa cơn bí bách, Pháo thủ bất ngờ nhận tin vui khi Lazio tỏ ra quyết tâm trong việc chèo kéo chân chuyền 25 tuổi. Theo II Tempo, CLB thành Rome đang tăng tốc trong hành trình chiêu mộ Lucas Torreira, đồng thời có thể đưa ra mức giá 15 triệu euro.

Dù vậy, phía Arsenal muốn con số 20 triệu euro để có thể bán đứt tuyển thủ Uruguay. Mới đây, tay đại diện Pablo Bentancur cũng có những chia sẻ quan trọng về tình hình của cầu thủ sinh ra tại Fray Bentos. Theo đó, lập trường của tiền vệ trưởng thành từ lò Pescara là trở lại Ý thi đấu.

 Torreira sẽ trở lại Serie A?

Cậu ấy muốn trở lại Italia. Có những đề nghị từ Tây Ban Nha, Pháp và Nga nữa, thế nhưng Lucas chỉ muốn chơi bóng tại Serie A. Arsenal hiểu tình hình thế nào và họ đang giúp chúng tôi“, Pablo Bentancur trả lời phỏng vấn trên TMW.

Lazio có thể xem là bến đỗ lý tưởng dành cho Lucas Torreira, bởi lẽ đội chủ sân Olimpico đang được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri, người từng có khoảng thời gian làm việc tại Anh khi tiếp quản Chelsea.