Skip to main content

Romelu Lukaku có thể chia tay Chelsea ở Hè 2022?

Football Insider cho hay, tiền đạo Romelu Lukaku muốn rời Chelsea vào mùa Hè 2022, chỉ sau 1 năm trở lại đội bóng thành Milan.

Romelu Lukaku không hạnh phúc ở Chelsea

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan. Anh ghi 64 bàn sau hơn 90 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Italia. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 được Chelsea quan tâm. The Blues đã chi 97.5 triệu bảng đưa Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.

Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, tất nhiên Lukaku nhận được nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Tiền đạo này mới có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, bây giờ anh phải ngồi dự bị cho đàn em Kai Havertz.

Romelu Lukaku chia tay Chelsea ở Hè 2022

Việc không được trọng dụng ở Chelsea khiến tương lai Lukaku bị đặt nhiều dấu hỏi. Football Insider cho hay, Romelu Lukaku muốn rời Chelsea vào mùa Hè 2022. Chân sút người Bỉ cảm thấy không hài lòng với tình hình của anh ở Stamford Bridge.

Theo nguồn trên, Lukaku muốn chuyển đến một đội bóng mà có HLV biết cách phát huy hết sở trường của anh, điều mà anh không thể tìm thấy ở Chelsea với Thomas Tuchel. HLV Conte hiện đang dẫn dắt Tottenham, chính là người giúp Lukaku chơi bùng nổ ở Inter Milan. 

Trong khi đó, báo chí Anh cho hay, nhà cầm quân người Đức mệt mỏi vì Lukaku bởi cái tôi quá lớn của anh khiến họ thực sự khó làm việc được với nhau. Bây giờ, nếu để cầu thủ 28 tuổi rời đi, chắc chắn Chelsea không thể thu về số tiền tương tự mà họ bỏ ra để có anh ở Hè năm ngoái.

Tottenham có thể bán Harry Kane để chiêu mộ Lukaku, song họ sẽ không chấp nhận chi hơn 90 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H