Skip to main content

Thực hư thông tin Ronaldo muốn rời MU để tìm kiếm bến đỗ mới

Theo thông tin từ truyền thông Italia, Cristiano Ronaldo đã thông qua người đại diện Jorge Mendes nhằm bày tỏ mong muốn tìm kiếm một CLB mới ở mùa giải 2022/23 và để ngỏ khả năng trở lại Serie A thi đấu.

Vào ngày 17/6 vừa qua, truyền thông Italia đã đăng tải thông tin Ronaldo muốn rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Lý do là bởi siêu sao người BĐN cảm thấy mình không phù hợp với cách chơi mà Erik Ten Hag mong muốn xây dựng tại MU.

Ngoài ra, việc Quỷ đỏ không có vé tham dự cúp C1 châu Âu ở mùa giải tới cũng là điều khiến CR7 muốn ra đi. Người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đang tìm kiếm một CLB mới cho chân sút 37 tuổi.

Thậm chí, xuất hiện thông tin cho biết Jose Mourinho sẵn sàng đàm phán để tái hợp cậu học trò cũ tại AS Roma. Nguồn tin ấy khiến cho nhiều cổ động viên MU cảm thấy âu lo về khả năng Ronaldo rời CLB, bởi lẽ, anh là chân sút số một ở đội bóng trong mùa giải 2021/22 với 18 pha lập công tại ngoại hạng Anh – con số cao thứ 3 ở giải đấu chỉ sau Salah cùng Son Heung-min.

Xuất hiện thông tin cho rằng Ronaldo muốn rời MU và có thể trở lại Italia

Mới nhất, thực hư thông tin nói trên đã được làm sáng tỏ. Cụ thể, theo nguồn tin từ Sport Witness (Anh), hoàn toàn không có chuyện Ronaldo nhờ người đại diện tìm kiếm một đội bóng mới.

Hiện tại, anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại MU và khao khát thể hiện bản thân dưới triều đại mới Erik Ten Hag. Bên cạnh đó, siêu sao 37 tuổi cũng mong muốn cùng Quỷ đỏ thành Manchester trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2022/23, đặc biệt là có thể giành được các danh hiệu để mang tới niềm vui cho người hâm mộ sau mùa bóng thất vọng vừa qua.

Song đó là thông tin không chính xác bởi CR7 vẫn đang khao khát thi đấu cho MU

Ronaldo tin tưởng mình sẽ là một phần quan trọng trong chiến thuật mà Ten Hag xây dựng ở CLB. Vì thế, anh vẫn gắn bó cùng đội bóng thành Manchester cho tới ít nhất là tháng 6 năm 2023 – thời điểm giữa cầu thủ này với MU hết hạn.

Như vậy, với nguồn tin nói trên, những fan Quỷ đỏ đã có thể thở phào khi mà ngôi sao hàng đầu vẫn sẽ tiếp tục cam kết tương lai với đội bóng. Trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào tháng 5, Ten Hag đã lên tiếng khẳng định ông rất mong muốn được có Ronaldo ở đội hình và nhấn mạnh chân sút 37 tuổi sẽ là nhân tố quan trọng tại MU vào mùa giải 2022/23.

LÊ LÊ/BONGDA365