Skip to main content

Sau tất cả, HLV Solskjaer lên tiếng “chốt” tương lai Lingard tại Old Trafford

Tiền vệ người Anh đang đứng trước những đồn đoán về việc sẽ chia tay Man Utd khi mùa giải khép lại.

Tương lai của Jesse Lingard đang trở thành chủ đề được truyền thông quan tâm. Sau nửa mùa giải cho mượn tại West Ham United, ngôi sao sinh năm 1992 quyết định trở lại Man Utd để cạnh tranh một suất đá chính.

Dù được Solsa sử dụng khá nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng kể từ khi Premier League khởi tranh, Lingard không thể tìm thấy chỗ đứng ở đội một. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ mới có vỏn vẹn 63 phút ra sân.

 Lingard đang đứng trước tin đồn rời Man Utd.

Việc thiếu thời gian thi đấu trầm trọng của Lingard khiến nhiều đồn đoán cho rằng anh muốn rời khỏi Man Utd vào cuối mùa giải. Tuy nhiên về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông vẫn khẳng định ngôi sao 28 tuổi đang đóng vai trò quan trọng đối với kế hoạch phát triển CLB.

“Về tình hình hợp đồng, tôi đã không theo dõi chúng một cách chặt chẽ,” Solsa nói.

Đối với tôi, Jesse vẫn là một phần quan trọng trong đội hình này và anh ấy mang đến chất lượng cho cả nhóm mỗi ngày. Nên nhớ rằng, mọi cầu thủ đều muốn ra sân nhiều nhất có thể.”

Dù không thường xuyên được trao cơ hội, tuy nhiên Lingard vẫn gây ấn tượng tốt đối với các cổ động viên Quỷ đỏ bởi tinh thần thi đấu nhiệt huyết cùng khả năng chớp cơ hội ấn tượng. Anh đã có cho mình 2 bàn thắng tại Premier League.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)