Skip to main content

Rời Old Trafford, 3 CLB Premier League sẵn sàng “trải thảm” chào đón Phil Jones

Ngôi sao người Anh dự kiến sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới sau khi chia tay Manchester United.

Manchester United đã vạch ra kế hoạch thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong phiên chợ Hè năm nay, và sau khi tống khứ những cầu thủ đáo hạn hợp đồng, hiện Quỷ đỏ đang tính đến chuyện thanh lý toàn bộ ‘người thừa’ khỏi CLB. Điển hình như trường hợp của Phil Jones, người hoàn toàn không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính tại Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Marca (dẫn nguồn bởi BBC), hiện Jones đang nhận được sự quan tâm đến từ 3 đội bóng tại Premier League bao gồm Fulham, Southampton và khá bất ngờ là cả Leeds United – CLB vốn có mối quan hệ ‘thù địch’ với Quỷ đỏ. Hiện tại, trung vệ người Anh vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức cho tương lai của mình. 

 Phil Jones có cho mình nhiều lựa chọn. 

Ở tuổi 30, Jones là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới, nên dễ hiểu khi anh được khá nhiều đội bóng để mắt đến. Nên nhớ, Jones đã thể hiện khá ấn tượng trong một vài lần ra sân hiếm hoi ở mùa giải vừa qua. Hơn nữa, ngôi sao người Anh dự kiến sẽ không khiến các CLB kể trên tiêu tốn một khoản phí chuyển nhượng quá cao, khi anh chỉ đang được định giá vào khoảng 3 triệu euro bởi Transfermarkt. 

Bên cạnh Jones, hiện vẫn còn hai hậu vệ khác đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford là Eric Bailly và Aaron Wan-Bissaka.

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)