Skip to main content

Lý giải siêu dễ thương của Kante với Deschamps khi hội quân muộn

ᴛɪềɴ vệ của Chelsea đã có hành động đầy khó hiểu trong ngày hội quân với ĐT Pháp.

Pháp đặt tham vọng vô địch EURO 2021. Kante chắc chắn sẽ là chìa khóa trong lối chơi của đội tuyển này. Tại World Cup 2018, Kante cũng chơi xuất sắc giúp Les Blues (biệt danh tuyển Pháp – PV) đăng quang đầy thuyết phục.

Ở trận giao hữu vừa kết thúc, ĐT Pháp đáɴʜ bại Xứ Wales 3-0 nhờ các bàn thắng của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele. Do mới vừa nghỉ ngơi sau trận chung kết Champions League nên Kante không ra sân thi đấu.

Vì thế, Kante tới hội quân muộn hơn so với các đồng đội. HLV Didier Deschamps lập tức có màn chào hỏi khá thú vị dành cho ngôi sao của Chelsea. Sau khi lắng nghe Kante giải thích lý do đến muộn vì trễ tàu, ông Deschamps liền trêu ᴛɪềɴ vệ này.

HLV của ĐT Pháp trêu rằng: “Chạy đi chứ, cậu còn nhanh hơn tàu cơ mà”. Trước câu nói của vị HLV trưởng, Kante bẽn lẽn nở nụ cười thật tươi.

Trong ngày hội quân, HLV Deschamps và nhiều cầu thủ ở tuyển Pháp cũng dành lời chúc mừng tới bộ ba Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud. Họ cùng Chelsea đáɴʜ bại ᴍᴀɴ City để vô địch Champions League mùa này.

Kante góp công lớn vào chiến tích của Chelsea. Ở trận chung kết, Havertz ghi bàn duy nhất kết liễu ᴍᴀɴ City, nhưng Kante mới là cầu thủ được bình chọn hay nhất trận.

HLV Deschamps chia sẻ trên tạp chí RMC tuần này: Kante là một cầu thủ rất tuyệt vờingười hoàn toàn có thể giành Quả bóng vàng. Cậu ấy không ghi nhiều bàn, không có những pha kiến tạo nhưng đóng góp của cậu ấy vẫn rất quan trọng”.