Skip to main content

MU có câu trả lời cho Newcastle về thương vụ Anthony Martial

Theo Daily Mail, MU đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Anthony Martial của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Pháp.

MU từ chối Newcastle

Newcastle đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, để tăng cơ hội trụ hạng, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông. Đội bóng này vừa ra mắt Kieran Trippier, và chắc chắn họ chưa muốn dừng lại.

Đây là cơ hội để các ông chủ người Ả Rập của Newcastle thể hiện sự giàu có của mình, và họ đang nhắm đến nhiều mục tiêu chất lượng. “Chích chòe” đang quan tâm tiền đạo Anthony Martial của MU, nhưng với việc cầu thủ này vừa bình phục chấn thương và chơi thiếu ổn định, họ chỉ muốn hỏi mượn.

MU từ chối Newcastle vụ Martial

Newcastle chấp nhận kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2022 nếu Martial chơi tốt. Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Martial của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Pháp. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester cũng từ chối lời đề nghị mượn cựu sao Monaco của Sevilla.

MU muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ Martial. Họ cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Một vài nguồn tin cho rằng Man đỏ sẵn sàng đổi cầu thủ sinh năm 1995 lấy Dybala của Juventus.

Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ có 2 trận ra sân ở Premier League mùa này và chưa có trận nào dưới thời HLV Rangnick. Nếu không nhận được những lời đề nghị hợp lý, MU sẽ giữ Martial ở lại Old Trafford bất chấp việc tiền đạo này muốn ra đi. MU sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Aston Villa, một trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup và một ở Ngoại hạng Anh. Martial hiện đã tập luyện trở lại, nhưng chưa biết anh có được trao cơ hội ra sân hay không.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H