Skip to main content

Cody Gakpo có câu trả lời cho tương lai sau thông tin được liên kết với Man Utd

Những nỗ lực của Cody Gakpo ở Hà Lan đã thu hút sự chú ý từ nhiều CLB của Premier League, trong đó có Man United.

Và trong phát biểu vào ngày hôm qua, Cody Gakpo tuyên bố tương lai của anh tại PSV Eindhoven có thể phụ thuộc vào việc liệu họ có đủ điều kiện tham dự Champions League hay không.

 Gakpo nhiều khả năng sẽ ở lại PSV.

“Trước tiên, chúng tôi phải tập trung vào trận lượt về với Monaco và cố gắng giành vé dự Champions League,” Gakpo nói với ESPN. “Sau đó, nhiều khả năng tôi sẽ ở lại. Tôi không nghĩ rằng tôi đã nói ở đâu đó rằng tôi sẽ rời đi, vì vậy, chắc chắn có khả năng tôi ở lại. Tôi sẽ bình tĩnh nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. Chúng ta sẽ xem nó diễn ra như thế nào.”

Mới đây nhất, PSV Eindhoven đã giành thắng lợi kịch tính 3-2 trước Monaco trong trận lượt về vòng loại thứ 3 Champions League. Họ sẽ có trận play-off với Rangers để có thể bước vào vòng đấu bảng. Điều này có lẽ sẽ khiến Gakpo quyết tâm ở lại Hà Lan dù được Arsenal, Leeds United hay Man United săn đón.

Gakpo đã ghi được 12 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong 27 trận đấu ở giải VĐQG năm ngoái. Anh được định giá khoảng 40 triệu bảng sau khi được bầu là Cầu thủ trẻ của năm tại Hà Lan. Man Utd đã nhắm đến anh như là sự thay thế cho Antony của Ajax, người mà câu lạc bộ này không muốn bán và định giá lên đến 80 triệu bảng. 

Cựu Quỷ đỏ, Ruud van Nistelrooy đã hỗ trợ sự phát triển của Gakpo trong đội trẻ của PSV và hiện nỗ lực giữ chân tiền đạo 23 tuổi này ở lại, với tham vọng giành được danh hiệu lần đầu tiên kể từ năm 2018.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)