Skip to main content

Bảng xếp hạng Europa League: Ronaldo tìm lại niềm vui, MU đứng thứ mấy?

Man United đã có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi Europa League.

Rạng sáng 16/9 (giờ Việt Nam), MU hành quân đến làm khách của Sheriff trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E Europa League. Thầy trò HLV Erik Ten Hag rất cần 1 chiến thắng sau khi bất ngờ để thua Real Sociedad 0-1 ở trận ra quân.

 

MU giành chiến thắng dễ dàng trước Sheriff

Dù gặp đối chút khó khăn trong những phút đầu, MU vẫn biết cách để chọc thủng lưới Sheriff. Phút 17, Sancho xử lý khéo léo loại bỏ 1 hậu vệ của Sheriff trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”. Đến phút 39, Ronaldo nhân đôi cách biệt cho MU bằng cú sút phạt đền thành công. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của CR7 trong mùa giải này.

Hiệp 2 không có thêm bàn thắng nào và trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về MU. Kết quả này giúp thầy trò HLV Ten Hag vươn lên đứng thứ 2 bảng E Europa League với 3 điểm. Ở cuộc đọ sức còn lại của bảng E, Real Sociedad giành chiến thắng 2-1 trước Omonia để vươn lên dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

Cục diện bảng E Europa League sau 2 lượt trận đầu tiên

Ở bảng F, bất ngờ đã xả ra khi Lazio phải nhận thất bại thảm hại 1-5 trên sân của Midtjylland. Cũng tại bảng đấu này, Feyenoord giành chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Sturm Graz của Áo. Kết quả này khiến bảng F trở nên khó lường khi cả 4 đội đều cùng có 3 điểm.

Còn tại bảng G, Freiburg đánh bại Olympiacos 3-0 vươn lên dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. Đó cũng là tỷ số của trận đấu giữa Qarabag và Nantes. Bất ngờ cũng đã xảy ra ở bảng H khi Monaco để thua Ferencvaros của Hungary với tỷ số 0-1, còn Sao Đỏ Belgrade cũng phải nhận thất bại 1-2 trước Trabzonspor. Sau 2 lượt trận, Ferencvaros dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, Trabzonspor và Monaco lần lượt xếp ở 2 vị trí tiếp theo với cùng 3 điểm.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Roma của HLV Jose Mourinho giành 3 điểm đầu tiên bằng chiến thắng 3-0 trước Helsinki của Phần Lan. Dybala, Pellegrini và Belotti là 3 cầu thủ lập công cho đại diện đến từ Italia. Trong khi đó, Real Betis đánh bại Ludogorets 3-2 để tiếp tục dẫn đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Ludogorets và Roma lần lượt chia sẻ 2 vị trí tiếp theo với cùng 3 điểm.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League

Theo Sỹ Ánh (Tạp chí Du lịch TP.HCM)

Nguồn: https://www.24h.com.vn/bong-da/bang-xep-hang-europa-league-ronaldo-mu-tim-lai-niem-vui-leo-len-dung-thu-may-c48a1396687.html