Skip to main content

Sau tất cả, Liverpool ra quyết định tàn nhẫn với thủ quân huyền thoại

Đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ chia tay ngôi sao kỳ cựu nếu quá trình đàm phán gia hạn không tiến triển.

Trải qua nhiều thăng trầm cùng Liverpool. tiền vệ Jordan Henderson đã dần trở thành một phần không thể thiếu đối với ban huấn luyện cũng như NHM đội bóng này. Sự xuất hiện của đội trưởng người Anh thúc đẩy tinh thần tất cả các ngôi sao The Kop đồng thời tạo nên sự lưu loát trong quá trình luân chuyển bóng giữa các tuyến.

Mùa giải năm ngoái, ngôi sao 31 tuổi dính chấn thương nghiêm trọng ở giai đoạn cuối mùa giải và phải mất đến 3 tháng để hồi phục. Tuy nhiên, anh vẫn kịp trở lại để góp phần vào hành trình tiến đến chung kết EURO của Tam sư.

 Henderson đóng vai trò quan trọng tại Liverpool.

Trở lại CLB, Henderson phải đối mặt với vấn đề về tương lai khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2023, nhưng bất chấp cựu sao Sunderland ngày càng cho thấy dấu hiệu về vấn đề tuổi tác, ban lãnh đạo Liverpool vẫn muốn anh tiếp tục gắn bó lâu dài cùng câu lạc bộ.

Mặc dù vậy, tờ The Athletic cho rằng, quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên không mấy tiến triển. Trong khi đó, giám đốc thể thao Michael Edwards cũng không muốn đặt vấn đề này lên hàng đầu. Trước tình hình hiện tại, rất có thể Liverpool sẽ xem xét bán Henderson nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng thêm một ngôi sao lớn nữa, sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum.