Skip to main content

Erik ten Hag nói gì trước màn đối đầu của Man United trước Brighton?

Brighton chắc chắn không phải đối thủ dễ chịu dành cho Man Utd ở trận khai màn.

Erik ten Hag sẽ có trận đầu tiên với Manchester United tại Premier League và ông tin rằng đó sẽ là một ngày thi đấu khó khăn trước Brighton tại Old Trafford.

Vị HLV người Hà Lan rất mong muốn có một khởi đầu tích cực cho triều đại của mình sau một thời gian dài xây dựng trong mùa hè. Tuy nhiên, Brighton hy vọng sẽ làm hỏng bữa tiệc tại Old Trafford và thực tế họ từng đánh bại Quỷ đỏ 4-0 vào tháng Năm.

 Ten Hag chỉ ra điểm khó nhằn của Brighton.

Tuy nhiên, Ten Hag tự tin rằng Man Utd đã sẵn sàng để có được một kết quả tốt trong trận ra mắt , mặc dù rất tôn trọng đội bóng của HLV Graham Potter.

Ten Hag chia sẻ: “Đó sẽ là một đối thủ khó khăn, điều đó rõ ràng. Bởi vì Brighton có một đội hình tốt, họ có một đội hình đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài. 

Họ có một HLV tuyệt vời, người đã đồng hành trong một thời gian dài, vì vậy triết lý, phong cách của họ khá rõ ràng. Vậy nên, Brighton sẽ là một đối thủ khó khăn nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một kết quả tốt.

Khi chúng tôi chơi tốt, chúng tôi có cơ hội thực sự tốt để giành chiến thắng. Tôi thực sự mong đợi trận đấu. Thật sự rất thú vị khi bắt đầu, sau khi chúng tôi đã có một giai đoạn tiền mùa giải khá tốt.” 

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)