Skip to main content

HLV Thomas Tuchel có quyết định về tương lai sao trẻ Conor Gallagher

HLV Thomas Tuchel gần như đã có quyết định sau cùng với lời đề nghị 27 triệu bảng đến từ Crystal Palace.

Conor Gallagher đang cái tên được Crystal Palace quan tâm trong thời gian qua. Điều này bắt nguồn từ màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 2000 trong hàng ngũ của Đại bàng vào mùa giải 2021/22 vừa qua. Ở đó, anh đã thi đấu 39 trận ở mọi đấu trường, ghi 8 bàn thắng và kiến tạo 5 lần.

Sau đó, cầu thủ 22 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Palace vào tháng 5 và góp mặt trong danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA).

Vừa qua, tác giả Gary Jacob của trang The Times cho hay Crystal Palace đã ra giá khoảng 27 triệu bảng cho Conor Gallagher. HLV Patrick Vieira mong muốn tái hợp với cầu thủ người Anh để nâng cấp khu trung tuyến của đội chủ sân Selhurst Park.

Tuy nhiên mới đây, theo Miguel Delaney của trang Independent cho hay Tuchel đã đưa ra quyết định về Gallagher. Theo đó ông rất thích Gallagher và không muốn để anh ra đi – mặc dù bản thân cầu thủ này có thể được cho mượn.

Ở thời điểm hiện tại, vị thuyền trưởng người Đức đã tạo điều kiện cho tiền vệ người Anh ra sân ở cả 4 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh. Đáng tiếc Gallagher chưa thể tạo nên dấu ấn mà còn khiến ông thất vọng vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Leicester City cuối tuần qua.

ĐĂNG HUY

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/tuchel-co-quyet-dinh-voi-thuong-vu-27-trieu-bang-d651292.html