Skip to main content

CHÍNH THỨC! Arsenal công bố hợp đồng mới, trao áo số 10 mới thay Ozil

Pháo thủ đã giữ chân thành công một ngôi sao quan trọng đối với kế hoạch phát triển của CLB.

Mới đây, trang chủ Arsenal vừa xác nhận thông tin tiền vệ tài năng Emile Smith Rowe đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè 2026.

Ngôi sao người Anh gia nhập lò đào tạo Pháo thủ khi chỉ mới 9 tuổi và liên tục thể hiện sự tiến bộ ở các cấp độ trẻ.

Smith Rowe gây sự chú ý cho giới chuyên môn vào năm 18 tuổi, đặc biệt là sau trận giao hữu tiền mùa giải với Paris Saint-Germain ở Singapore. Tháng 10 năm 2018, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ trong màn chạm trán Qarabag FK tại Europa League. Khoảng một năm sau đó, Smith Rowe có màn ra mắt tại Premier League ở cuộc đụng độ Manchester City.

 Smith Rowe gia hạn với Arsenal.

Mùa giải năm ngoái đánh dấu bước tiến lớn đối với sự nghiệp của chân chuyền người Anh, khi anh đóng vai trò chủ chốt trong lối chơi Pháo thủ và ra sân đến 33 lần trên mọi mặt trận.

Ban lãnh đạo Arsenal đánh giá Smith Rowe là nhân tố quan trọng giúp đội nhà tìm lại vinh quang trong tương lai, chính vì vậy họ quyết định trao cho anh chiếc áo số 10 huyền thoại, con số mà các bậc tiền bối như Dennis Bergkamp hay Mesut Ozil từng lựa chọn.

Giám đốc kỹ thuật Edu tự hào khi nói về chân chuyền sinh năm 2000: 

“Đây là một bước tiến quan trọng khác của chúng tôi và Arsenal rất vui mừng khi Emile đã ký hợp đồng dài hạn mới. Thật tuyệt khi thấy một cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện góp phần quan trọng vào kế hoạch đội một.

Emile là một cầu thủ đại diện cho tương lai của câu lạc bộ và đây là lý do tại sao chúng tôi đã trao chiếc áo số 10 cho cậu ấy. Chúng tôi đặt niềm tin vào Emile và chúng tôi biết cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất sắc trong nhiều năm tới ”.

 Trang chủ Asenal vừa thông báo ký hợp đồng dài hạn với Emile Smith Rowe. Cầu thủ này đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới năm 2026.

 Đáng chú ý, Pháo thủ thành London quyết định trao chiếc áo số 10 cho tài năng trẻ này.

 Trước đó, chiếc áo số 10 của đội chủ sân Emirates vẫn được để trống sau khi Mesut Ozil chuyển sang khoác áo Fenerbahce ở phiên chợ mùa đông năm 2021.

 Smith Rowe đang cho thấy sự phát triển vượt bậc. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi ra sân tới 33 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường.

 Smith Rowe hiện là chân kiến tạo chính của đội chủ sân Emirates. Với bản hợp đồng mới này, Smith Rowe hứa hẹn sẽ gắn bó tương lai lâu dài với Pháo thủ.

 “Mọi người đều biết rằng số 10 là một số áo đặc biệt và đó chắc chắn là một vị trí quan trọng. Vì vậy, thành thật mà nói, tôi rất háo hức, tôi rất nóng lòng được ra sân,” Smith Rowe chia sẻ trên Arsenal.com.

 Cầu thủ này tiếp tục: “Nó thực sự đặc biệt – tôi không thể giải thích cảm giác của tôi vào lúc này. Nhưng vâng, tôi thực sự hạnh phúc.”

 Theo tài năng 20 tuổi, anh thần tượng Dennis Bergkamp và sau này là Ozil.

 CĐV Arsenal có thể kỳ vọng Smith Rowe sẽ tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn như 2 vị tiền bối.

 Tương lai tươi sáng đang chờ Smith Rowe.