Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool?

Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng 54 tuổi người Đức Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do mình quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Như thông tin đã chia sẻ, CLB Liverpool và HLV Klopp đã chính thức ký hợp đồng mới vào ngày hôm qua, thứ Năm 28/4. Giao kèo mới này sẽ giúp vị chiến lược gia người Đức gắn bó với sân Anfield thêm ít nhất 4 năm, tới hết mùa giải 2025/26.

HLV Klopp hạnh phúc khi được gia hạn với Liverpool

Và chia sẻ về quyết định của mình với trang chủ Liverpoolfc.com, HLV Klopp đã cho biết: “Có rất nhiều từ ngữ mà tôi có thể dùng để diễn tả cảm giác của tôi về tin tức này: Vui mừng, biết ơn, may mắn hay phấn khích là những từ đầu tiên tôi nghĩ đến.

Có nhiều yếu tố khiến tôi yêu mến đội bóng này. Tôi biết điều đó từ trước khi tới đây và bây giờ sức hấp dẫn của Liverpool lại càng tăng lên gấp bội. Giống như bất kỳ mối quan hệ nào, nếu muốn gắn bó lâu dài thì tất cả các bên đều phải cảm thấy mình phải phù hợp với nhau.

Tôi đã phải tự đặt câu hỏi: Liệu việc tôi ở lại lâu hơn có còn phù hợp với Liverpool không? Sau khi thảo luận với hai trợ lý Pep Lijnders và Pete Krawietz, chúng tôi đã đi đến kết luận là ‘Có’. Tôi không mất quá nhiều thời gian để trả lời. Tôi yêu nơi đây và tôi cảm thấy ổn”.

Với việc gia hạn hợp đồng với Liverpool, HLV Klopp có thể sẽ có tròn 10 năm làm việc tại đây. Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Liverpool vào ngày 8/10/2015. 

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, Liverpool đã giành chức vô địch Premier League 2019/20, siêu cúp châu Âu 2019, FIFA Club World Cup 2019, cúp Liên đoàn Anh 2021/22 và Champions League 2018/19. Ở mùa giải năm nay, “Lữ đoàn đỏ” đang tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình và hoàn toàn có thể giành cú “ăn 4” trên các mặt trận đang tham dự.

MINH LONG/BONGDA24H