Skip to main content

Đội hình dự kiến Man United đấu Aston Villa: Cơ hội cho Van de Beek

Trang Whoscored đã đưa ra đội hình dự kiến của Quỷ đỏ ở trận chiến trước Aston Villa. Sự thay đổi nhân sự có thể diễn ra ở vài vị trí.

Thủ môn: David de Gea

De Gea đạt phong độ cao. 

Ngôi sao người Tây Ban Nha là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Man United hiện tại. Phong độ xuất sắc của De Gea nhiều lần cứu nguy cho khung gỗ đội nhà. Tinh thần thi đấu giàu khát khao chiến thắng là điểm mạnh khác của ngôi sao 31 tuổi.

Hậu vệ trái: Alex Telles

Trong bối cảnh Luke Shaw vắng mặt vì thẻ phạt; Telles trở thành sự lựa chọn khả dĩ nhất với Ralf Rangnick hiện tại. Hậu vệ người Brazil mang đến khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công khá ấn tượng. Tuy nhiên, Telles đôi khi để lộ khoảng trống chết người mỗi khi anh dâng lên quá cao.

Trung vệ: Harry Maguire

Maguire cần nhanh chóng lấy lại phong độ. 

Ngôi sao người Anh bị đặt nhiều dấu hỏi năng lực sau chuỗi trận sa sút gần đây. Mặc dù vậy, Maguire là sự lựa chọn đáng tin cậy trong tay Rangnick vào lúc này. CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng Maguire nhanh chóng lấy lại đỉnh cao phong độ.

Trung vệ: Raphael Varane

Varane là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ. 

Varane có phong độ không quá cao vào lúc này. Tuy nhiên, đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dạn nơi cầu thủ người Pháp vẫn rất cần thiết với hệ thống phòng ngự Man United.

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka

Khả năng ra sân của Diogo Dalot bị bỏ ngỏ. Wan-Bissaka sẽ là lựa chọn khả dĩ với Rangnick ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 24 tuổi nổi bật bởi những cú tắc bóng chuẩn xác, đầy mạnh mẽ.

Tiền vệ trung tâm: Nemanja Matic

Lão tướng người Serbia đóng vai trò mỏ neo khu trung tuyến Man United. Trong bối cảnh Scott McTominay vắng mặt vì thẻ phạt, Matic được kỳ vọng tỏa sáng trước Aston Villa.

Tiền vệ trung tâm: Donny van de Beek

Van de Beek cần được trao cơ hội. 

Van de Beek hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Rangnick cần trao cơ hội cho các kép phụ trong hoàn cảnh nhiều trụ cột có dấu hiệu sa sút. Tiền vệ người Hà Lan xứng đáng có 1 suất đá chính trước Aston Villa.

Tiền vệ trung tâm: Fred

Ngôi sao người Brazil là nhân tố chính nơi trung tâm hàng tiền vệ Man United. Quỷ đỏ cần Fred đạt trạng thái lý tưởng nhất ở trận đấu với Aston Villa.

Hộ công: Bruno Fernandes

Fernandes mang đến chất sáng tạo cho lối chơi Man United. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mang đến sự sáng tạo cần thiết cho lối chơi đội chủ sân Old Trafford. Fernandes có thể xé toạc hàng thủ đối phương bằng những đường chuyền chết chóc của mình.

Tiền đạo: Marcus Rashford

Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo bỏ ngỏ khả năng ra sân. Rashford là sự lựa chọn hợp lý trên hàng công Man United ở trận đấu cuối tuần này. Tiền đạo người Anh cần một màn trình diễn ấn tượng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tiền đạo: Edinson Cavani

Cavani được kỳ vọng tỏa sáng trước Man United. 

Kinh nghiệm, đẳng cấp nơi sát thủ người Uruguay hứa hẹn giúp Man United giải quyết bài toán ghi bàn trước Aston Villa.

(Theo Whoscored)

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)