Skip to main content

10 tài năng trẻ đang thống trị châu Âu: Havertz áp chót; “Tuyệt phẩm” số 1

Hãy cùng điểm qua những ngôi sao từ 21 tuổi trở xuống đang được trang Transfermarkt định giá cao nhất.

 10. Eduardo Camavinga (Rennes – 60 triệu euro). Cầu thủ người Pháp đang được đáɴʜ giá là một trong những tiền vệ đáɴʜ chặn trẻ giàu tiềm năng nhất thế giới. Thời gian vừa qua, anh liên tục được những Real Madrid hay Manchester United liên hệ.

 9. Kai Havertz (Chelsea – 70 triệu euro). Đánh mất phong độ trong giai đoạn đầu cập bến Chelsea, tuy nhiên ở những trận đấu gần đây việc được Thomas Tuchel sắp xếp thi đấu với vai trò số 9 ảo đã giúp tiền vệ người Đức dần phát huy tác dụng.

 8. Phil Foden (Man City). Phong độ ấn tượng đến từ tài năng trẻ người Anh đã góp phần cực kỳ quan trọng giúp The Citizens thống trị cuộc đua Premier League mùa này.

 7. Pedri (Barcelona). Tiền vệ người Tây Ban Nha là phát hiện thú vị nhất của Barca dưới triều đại Ronald Koeᴍᴀɴ. Từ một cầu thủ vô danh, giờ đây Pedri đã trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình chính Blaugrana, thậm chí còn được kỳ vọng sẽ trở thành Andres Iniesta thứ hai.

 6. Matthijs de Ligt (Juventus – 75 triệu euro). Trung vệ trẻ người Hà Lan đang cho thấy rõ sự tiến bộ trong mùa giải năm nay.

 5. Alphonso Davies (Bayern Munich). Dù không còn duy trì phong độ ấn tượng như giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, nhưng so với mặt bằng chung, cơn lốc người Canada vẫn đảm bảo vấn đề chuyên môn và cho thấy tiềm năng phát triển cực lớn.

 4. Joao Felix (Atletico – 80 triệu euro). Cầu thủ người Bồ Đào Nha ngày càng thích nghi với hệ thống chiến thuật của Diego Simeone, tuy nhiên thời gian gần đây, phong độ của Felix nói riêng và tập thể Atletico nói chung đang sa sút trầm trọng. Giờ đây, Barca chỉ còn cách họ vỏn vẹn 1 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

 3. Ansu Fati (Barcelona). Việc phải ngồi ngoài một khoảng thời gian quá dài vì chấn thương khiến mức định giá của thần đồng Barca bị “đóng băng”.

 2. Jadon Sancho (Dortmund – 100 triệu euro). Bất chấp phong độ kém ấn tượng của đại ᴅɪệɴ vùng Ruhr tại giải quốc nội, Sancho vẫn đang thể hiện những màn trình diễn rất ổn định.

 1. Erling Haaland (Dortmund – 110 triệu euro). Tài năng trẻ người Na Uy thống trị BXH này với khả năng ꜱăɴ bàn vô đối. Giờ đây, anh đang được xem như “niềm ao ước” của tất cả các ông lớn châu Âu.

 BXH những ngôi sao từ 21 tuổi trở xuống sở hữu mức định giá cao nhất.