Skip to main content

Liverpool đụng độ 4 “ông lớn” ở thương vụ Antonio Silva

Liverpool phải đấu với 4 ông lớn châu Âu để thực hiện thương vụ tiềm năng trên TTCN.

Liverpool còn rất nhiều việc phải làm trên thị trường chuyển nhượng để cải thiện đội hình. The Kop hiện cho thấy nhiều dấu hiệu sa sút kể từ khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Vì vậy, Jurgen Klopp phải hành động để thay đổi tình hình. 

Mục tiêu của Klopp chính là gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ trong thời gian tới. Nguồn tin từ Sport Witness thông qua O Jogo xác nhận, Antonio Silva thuộc biên chế Benfica lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Ở thương vụ này, không dễ để nửa đỏ vùng Merseyside giành được chữ ký của trung vệ 18 tuổi.

 Liverpool đấu nhiều ông lớn thương vụ Silva.

Một số câu lạc bộ khác có liên hệ với Silva là Manchester City, Barcelona, Real Madrid và PSG. Họ đều sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tài năng trẻ của Benfica. Sẽ rất thú vị để xem liệu Liverpool có thể đánh bại sự cạnh tranh từ 4 đại gia vừa nêu nhằm đón Silva về Anfield hay không. Barcelona, Real Madrid, Man City hay PSG đều sẽ là những lựa chọn hấp dẫn cho cầu thủ người Bồ Đào Nha nhưng Liverpool với tầm vóc của mình hứa hẹn đủ sức thu hút Silva.

Hiện tại, Benfica rất thoải mái về tình hình của Silva. Silva vẫn còn hợp đồng đến hè 2027 với CLB chủ quản. Chính vì vậy, Benfica có lý do mặc cả với những đội bóng lớn nếu họ muốn bán người.

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/liverpool-dung-4-ong-lon-o-thuong-vu-antonio-silva-d656985.html